Chương 263: phô thiên cái địa
Lão Lí đang định tiếp tục cuồng khản , bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài sảo sảo nhượng nhượng(bảy mồm tám mỏ chõ vào) đấy, động tĩnh tương đối to lớn , vội vàng ngừng thanh âm , đứng dậy liền hướng bên ngoài đi , các ông bạn già cũng là như thế , rối rít đứng dậy hướng mặt ngoài đi , trấn trên thật sự quá thiếu hụt giải trí hạng mục , cũng không có công viên một loại chuyên môn nói chuyện phiếm đánh rắm địa phương , cái này cũng làm cho nếu có gió thổi cỏ lay , lập tức liền có thể khiến cho vây xem , từ xưa đến nay đều là như thế !
Chờ các lão nhân vừa đi ra ngoài lập tức liền trợn mắt há hốc mồm , chừng tầm mười chiếc xe Container sát đáo thị trấn nhỏ , chánh phủ cán bộ cũng tới hơn phân nửa , xe Container bên trên tất cả đều là cái đắc cực kỳ chặt chẽ hàng hóa , nhưng chỉ là lộ ra một góc có thể để cho đoàn người sinh ra liên tưởng rồi, đồ điện , quần áo , thực phẩm tất cả đều có thể thấy được , còn có n lượng diện bao xa sát đáo , xe gắn máy càng là vô số kể , trong đó còn có một chiếc ki-lô ca-lo cùng vận chuyển hành khách xe đặc biệt nhất , thân xe trang phục phải tương đối hoa tiếu , làm phóng nhãn xem xét cũng biết là một gánh xiếc thú sát đáo rồi, cái này còn không hết , tại đây chút đoàn xe đằng sau còn triền miên nhìn không tới cuối đoàn xe , cái này hơi doạ người rồi, nói thật , trấn trên bình thường đi qua giòng xe chạy Đại Chân là không lớn, bỗng nhiên tụ tập ra nhiều như vậy chiếc xe , như xe tải , xe gắn máy những thứ này vẫn là mới tinh , liền khiến người ngoài ý rồi.
"Đây không phải là Tiết Trấn trưởng cùng Trần thư ký ấy ư, như thế nào cũng tới , lão Lí , đây là có chuyện gì?" Lão Vương thì thào hỏi.
Lão Lí cũng lắc đầu , hắn cũng không còn nhận được tin tức , điều này thật sự là quá đột nhiên , bất quá cùng dương trưởng trạm cùng hắn nói chuyện trong vừa so sánh với so sánh , lập tức liền suy đoán ra câu trả lời , trấn định cười nói: "Hẳn là nhà máy rượu mở rộng bắt đầu hành động , ta đoán chừng đây là lớn làm một lần lưu động rút thưởng , ngươi xem cửa những hàng hóa này , xe tải đều là phần thưởng ."
Lão Lí vừa nói , các lão nhân cũng xông lên phía trước . Tiếp cận đám cán bộ mới có thể có đến thật hơn thật trực tiếp tin tức ah !
—— —— —— —— —— ——
Quốc Khánh không khí ngày lễ còn chưa quá khứ , thị trấn nhỏ lại nổi sóng , không chỉ là thị trấn nhỏ địa vực , ngay cả chung quanh mấy cái hương trấn cũng bị lan đến gần rồi. Mấy ngày ngắn ngủi bên trong chuyện đó xảy ra làm cho tất cả mọi người cũng đáp ứng không xuể .