Chương 173: người tới
Phương Văn lắc đầu , nói: "Cũng không còn cái gì , chúng ta hay là trước xuống đất đi thôi ." Loại chuyện này muốn nói như thế nào , chẳng lẽ muốn ở lão gia tử nơi này đánh thân tình bài không thành , tả hữu tưởng tượng , trong nhà còn có một Tố Phân , cái này thân tình bài cũng đánh không đi ra ah .
Lão gia tử nhíu mày , thực sự không có ở hỏi nhiều , mời đến mấy cái ông bạn già lên lầu thay y phục rồi, lại mang lên phải dùng công cụ , cái này đi theo Phương Văn cùng một chỗ hướng kia Biên gia đi vào trong đi .
Hôm qua Bồ Tát sinh nhật thoáng qua một cái , các thôn dân lại lâm vào bận rộn bên trong , mãi cho đến cuối tháng thu hoạch hạt lúa , trong khoảng thời gian này các thôn dân cũng ở không không xuống , tăng thêm lại muốn sửa đường , bất quá phía dưới nhà máy rượu cũng đến đơn giản , nhà xưởng đều dùng thuần cương kết cấu , chờ đem nền tảng dọn dẹp ra ra, kiến trúc chủ đạo rất nhanh sẽ có thể đứng lên .
Lão gia tử khi hắn trong nhà ở qua một đoạn thời gian , tự nhiên là người sành sỏi , bất quá hơn 10' sau , mấy người liền sao tiểu đạo tới rồi Phương Văn trong nhà , còn không có vào cửa , rất xa đã nhìn thấy Tố Phân ở bá tử bên trên bệ đá giặt quần áo . . .
"Phương tiểu tử , như ngươi vậy làm không ra vấn đề mới là việc lạ ." Lão gia tử tức giận nói .
Phương Văn còn có thể nói gì , định gì cũng không nói , hư dẫn lấy mấy người hướng trong nhà đi . . .
"Phương Văn , các ngươi đây là?" Tố Phân xoa xoa mồ hôi trên trán , lên tiếng hỏi .
"Ha ha , sau đó phải đến đằng sau trong đất đi , trong nhà còn có ăn sao?". Phương Văn thuận miệng nói , công xã cũng có một cái phòng ăn , chỉ là hôm nay hắn đụng vào trên họng thương cái lão chuyên gia đều không còn ăn điểm tâm.
"Có rồi , ngươi trước chào hỏi khách khứa , ta liền đi hâm nóng ." Tố Phân lên tiếng , ngay tại trong chậu rõ ràng thanh tới tay , đón lấy phải đi phòng bếp .
Lão gia tử chân mày càng thêm hơn , có vẻ như cô bé này rất có ưu thế a, cũng không biết Hiểu Yến trong này lại đóng vai cái gì vai trò , bất quá lão gia tử thời điểm ra đi Tố Phân còn không có xuất hiện đâu rồi, đến là không tin hai người sẽ phát triển được nhanh như vậy .
Mấy người vào nhà chính uống trà , một bên thuận miệng trò chuyện loại mầm mà chuyện tình , không bao lâu cơm này món ăn liền lên tới , dùng một cái cái gùi giả vờ , đây là dùng chưng nóng .
Thấy bên trong có mấy đĩa nhỏ chén , bên trong cắt một bàn tịch đuôi heo ba , một bàn lạp xưởng , còn có một thịt hâm , mặt khác có một chậu lớn nóng hổi cơm .
"Tố Phân , ta đi giúp ngươi cầm chén đũa ." Nói hãy theo vào phòng bếp , không muốn bên này còn có món ăn , một bàn ớt xanh Bì Đản , một chậu tí máu món ăn súp , cái gọi là tí máu món ăn chính là lá cây phía dưới là màu đỏ , nấu đi ra súp cũng là đỏ , cùng mọc hoang mềm nhọn lá cây , khoai lang nhọn , hương vị mỗi người mỗi vẻ , sinh trưởng cũng là cực kỳ dễ dàng .