I'm not really updated to Infinite, but i'll try my best. GUYS IM A SLIGHT INSPIRIT WOOOT WOOOOT~ Tsaka try ko lang i-fit ang SeStal <333
Please wag po kayong magagalit kung may maiinsulto man dito. Lalo na sa mga shippers.
- - - - - - - - - - -
She flips her hair. Gusto niyang mapansin siya ni L na nasa harapan niya. Nasa isang fansigning event siya at umaasa siyang tumingin sa kanya ang asawa niya kuno na si L
Pero walang epekto. Hindi pa rin tumingin si L sa kanya. Gusto niyang maghhubad sa harapan niy, mapansin lang siya ni L. Si L ang dahilan kung bakit masaya siya ngayon. Kaya naging desperada siya.
"Pa'no ba kita mapapa-sa'kin?" tanong ni Faith sa isip niya.
Desperadang desperade talaga si Faith na mapansin siya ni L. Wala eh, mahal niya si L. Gagawin niya lahat mapansin lang siya.
- - - - - - - -
"Grabe ang ganda niya talaga." sabi niya habang pinagmamasdan si Faith.
"Pa'no ba kita mapapasa'kin?" tanong niya sa sarili niya.
- - - - - - - -
(A/N: Mag-iimbento ako ng mga pangyayare dito. Hindi po totoo ito, FICTION LANG!)
Chapter 1
Gawin nating cliche ang story ni Faith at nagising siya sa kakaibang alarm. Ang sigaw ni L. Oo yun ang alarm niya, at sa tuwing nagigising siya eh napapangiti siya dahil sa boses ni L.
At dahil si Faith lang nakatira sa bahay nila, siya ang boss. Nasa ibang bansa kasi yung mga magulang niya at dun nakatira. Bale si Faith ang humiwalay sa landas ng magulang niya, makapiling lang niya si L.
Kita mo tong babaeng to, ipinagpalit ang mga magulang niya sa isang singer sa Korea. Tagos sa heart para sa mga magulang <///3
Nag-luto na si Faith ng kanyang dinner. Pagkatapos nagbihis na at ready na sa pagiging sasaeng niya.
Oo, kahit masakit sa kalooban ko. Sasaeng po si Faith.
Ni-ready na niya yung regalo niya para kay L. Nagsuot na din siya ng jacket kasi maginaw sa labas. Tinawagan ni Faith yung kaibigan niya na si Andie.
"Pucha, na'san ka na ba? kanina pa ako naghihintay dito sa labas ng bahay namin." atat na atat na sabi ni Faith.
"Pwede maghintay, hinahanda ko pa yung gift ko para kay Woohyun bebelabs ko." sabi ni Andie na kinikilig.
"Aba't puta naman, bilisan mo kasi uuwi na sila galing sa schedule nila." sabi ni Faith habang tiningnan yung regalo niya para kay L.
Mamahain m odin ako L, kagaya ng pagmamahal ko sayo. Sabi niya sa isip niya.
"Oo na, hintay ka lang diyan." tapos binaba na ni Andie yung tawag.
Umupo siya sa gilid at hinihintay pa rin si Andie. Ramdam niya na may tumitingin sa kanya, nagmamasid. Kanina pa. Nagsitayuan yung mga balahibo ni Faith.
Hindi niya alam na may isang lalake na kanina pa nakatayo sa kabilang kalye at nakatago sa likod ng puno. Tumayo si Faith kasi hindi na niya kaya yung takot na nararamdaman niya. Feeling niya na may kikidnap sa kanya at papatayin siya.
"Sa'n na ba kasi yung si Andie?"
"BESPREEEEEN!!!"
Napalingon naman nun si Faith nung nakarinig siya ng isang napaka-pamilyar na boses. Parang nabunutan siya ng tinik nung nakita niyang si Andie pala yun.Agad siyang tumakbo papunta kay Andie.
BINABASA MO ANG
Sasaeng's Sasaeng
Mystery / ThrillerI'm a Sasaeng. But believe me or not, I have a Sasaeng. {November 2013}