Tập 1: Ký ức của 1 nàng công chúa.
...ánh sáng đó... mờ nhạt dần... mọi thứ đều im lặng... để ai đó bỗng chốc ngủ quên... trong chính giấc mơ của mình...
Chap 8 (Final chap):
Ánh sáng lóe lên, khung cảnh xung quanh dường như màu trắng.
- Cái quái gì thế này? Tại sao ta không thể sử dụng sức mạnh của mình? Còn cơ thể ta nữa, tay chân ta đang sắp tan biến bởi nguồn thanh tẩy kinh khủng này! Ta phải sớm rời khỏi đây nếu không sẽ tệ hơn. -Hắn cười khẩy- Dù sao cũng đã xử lí được 1 tên, xem ra các ngươi gặp may, nhưng chỉ 1 lần thôi. Ta sẽ sớm quay lại gặp bà, Hoàng hậu! Sẽ sớm thôi!
Nói xong, Sae biến mất trong 1 lớp khói đen. Ánh sáng mờ dần, Minian gục xuống bất tỉnh. Shun chạy lại ôm em gái mình, ôm thật chặt như vừa mới tìm lại 1 vật gì đó rất quý giá. Chuyện đó cũng không có gì lạ vì cậu vừa tưởng rằng sẽ mất cô em gái này mãi mãi. Hoàng hậu ngồi dậy, bà cũng đã khá hơn nhưng khuôn mặt không hề vui dù vừa mới thoát khỏi cái chết. Trái lại khuôn mặt đó trở nên nghiêm trọng hẳn, bà đang rất lo lắng, thực sự rất lo lắng vì đã có chuyện không hay với Minian.
Trong lúc nguy hiểm nhất, Minian đã cầu xin cho mình 1 nguồn sức mạnh lớn nhất có thể để thoát khỏi thảm kịch này. Lời cầu xin này vô tình thành sự thật khi toàn bộ sức mạnh của cô bé được khai thác khỏi cơ thể và giải phóng ra ngoài. Thứ ánh sáng trắng có linh lực thanh tẩy kinh khủng đó chính là nguồn nội lực của Minian. Nó là nguồn sống, hay nói đúng hơn là thứ để duy trì sự sống của cô. Điều tệ nhất là khi được giải phóng, sức mạnh kì diệu này như 1 vật vô chủ không thể nhận ra chủ nhân xứng đáng vì người sở hữu chúng còn quá nhỏ nên đã cô đọng lại dưới hình dạng 1 quả cầu thủy tinh bao bọc 1 viên pha lê băng lấp lánh và bay thẳng vào rừng sâu. Tính mạng Minian có được bảo toàn hay không đều nhờ vào nó. Không có nó hay 1 nguồn sức mạnh khác tương tự thay thế cô sẽ chìm vào trạng thái "ngủ đông" và chết dần. Đó chính là tình trạng hiện tại mà Hoàng hậu cực kì lo lắng.
Đêm xuống, 3 mẹ con nghỉ ngơi quanh 1 đám lửa nhỏ để sưởi ấm. Minian vẫn không tốt hơn chút nào, vẫn chìm sâu trong giấc ngủ, tay chân lạnh ngắt. Shun đã bắt đầu nhận ra sự bất ổn này:
- Mẹ! Tại sao Minian vẫn chưa tỉnh lại? Có chuyện gì đã xảy ra... -Cậu khựng lại khi thấy mẹ nhìn mình 1 cách rất nghiêm túc.
- Con có buồn khi không được kế ngôi không? Trả lời thật lòng cho mẹ nghe! Con có buồn khi mình là anh mà người kế ngôi lại là em gái mình không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsubasa Chronicle New Adventure (Tạm ngưng)
Fanfic(Bắt đầu cho ra mắt fic đầu tay. Khả năng trau dồi ngôn từ của mình cũng còn nhiều thiếu sót lắm! Mọi người thông cảm và góp ý để mình chỉnh sửa dần nha :" ) -Tên fic: Huyền Thoại Đôi Cánh Cuộc Hành Trình Mới (Tsubasa Chronicle New Adventure). -T...