Tập 2: Chap 1+2

153 4 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tập 2: Xuôi theo dòng ký ức. Giấc mơ hay sự thật?

...phút giây bình yên này... liệu có tồn tại mãi... vì ẩn sâu trong bóng tối... vẫn còn 1 kẻ đang mỉm cười...

Chap 1:

Đã 5 năm kể từ cái ngày kinh khủng đó. Cuộc sống của 3 mẹ con ở Flowerland đã ổn định hẳn. Minian cũng được 10 tuổi và bắt đầu bắn cung thạo hơn. Không những thế, cô bé còn là 1 kiếm sĩ khá giỏi.

Vào sinh nhật lần thứ 8 của công chúa, Shun đã tặng cô 1 cây kiếm Cosy Frost - Băng giá ấm áp. Cái tên của thanh kiếm làm cô em gái ngạc nhiên và khó hiểu: "Băng giá mà ấm áp ư??? Trong cái lạnh giá mà tồn tại sự ấm áp???"

- Anh hai đặt tên nghe lạ quá đi! -Nàng công chúa chau mày.

- Em thấy lạ lắm à? -Shun cười, 1 nụ cười ấm áp như cái tên nếu bỏ đi 2 từ "Băng giá".

- Đó là cái tên chắc chỉ mình anh nghĩ ra đấy, anh hai.

- Đúng, nó đặc biệt như chính chủ nhân của nó. Bởi vì người sở hữu nó là 1 cô gái có nguồn sức mạnh có thể đóng băng tất cả nhưng trái tim lại rất ấm áp! Đúng không?

Shun để 2 tay lên 2 má em mình. Bàn tay anh ấm, nụ cười của anh cũng thế và trái tim Minian bỗng chốc lỡ 1 nhịp.

- Chị gái của em sẽ rất hạnh phúc! -Khuôn mặt công chúa đỏ lên.

- Chị gái? -Bây giờ thì mặt ai cũng đỏ hết.

- Thì chị gái tương lai của em, người yêu của anh í! Anh thừa biết còn hỏi. -Cô bé khẽ cười và chạy đi.

Shun cũng cười. "Người yêu mình ư? Mình thì lại nghĩ là người yêu của mình lại là người "bất hạnh" nhất mới đúng. Anh thở dài và nhìn theo bóng dáng em gái mình chạy khuất.

Quay trở lại với hiện tại. "Phặp". 1 lần nữa mũi tên cắm thẳng vào đích. Nhưng người bắn nó lại chẳng mãn nguyện với kết quả này.

- Anh hai, em không phải là công chúa, càng không phải là 1 pháp sư, em là 1 con nhỏ vô dụng. -Giọt nước mắt lăn dài trên má, Minian sụt sịt khóc.

- Chỉ là... chưa đến thời điểm đó thôi. -Shun cố gắng an ủi em, không biết câu này lặp lại bao nhiêu lần rồi. Cậu là người hiểu rõ lí do thật sự nhất nhưng không thể nói cho Minian được.

Sự thật là Minian không thể trở thành 1 pháp sư được nữa. Cách đây 5 năm cô bé đã đánh mất sức mạnh của bản thân - sức mạnh mang linh lực của 1 pháp sư. Nguồn sức mạnh hiện tại duy trì sự sống của Minian là chiếc Chìa khóa và chính vì thế những phát bắn của công chúa hoàn toàn không có linh lực. Điều này đã đè nặng lên tinh thần của cô bé vì mục tiêu phấn đấu của cô là trở thành 1 pháp sư tinh tường giống như mẹ. Shun cũng đã biết trước chuyện này sẽ xảy ra nhưng làm được gì hơn đây ngoài việc khuyên em gái mình cố gắng hết sức, biết đâu... phép màu sẽ xuất hiện! Vì Minian là con gái của "thần may mắn" mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tsubasa Chronicle New Adventure (Tạm ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ