Crown 19

4.1K 66 3
                                    

Third person's POV.

Pagkatapos ni lacey na kausapin sila diana, nagpaalam na siya sa tinuring niyang tunay na mama at sa kaniyang kapatid.

"Mag-ingat ka sa japan anak" sabi ng mama niya

"Opo mama."

After rin ng ilang minutes, umalis na rin si lacey sa dati niyang bahay.

Bago siya tuluyang umalis si lacey, pumunta muna siya sa gate ng bahay ni lori. Nung makarating na siya doon sa gate, sinabi niya ito sa kaniyang isispan lamang.

"Sige lori, magpakasaya ka at kayo ni diana. Dahil once na bumalik ako, sisiguraduhin kong hindi mo na ako matatandaan. Hindi mo na ako makikilala. Hindi mo na ako malalapitan. Dahil hinding hindi kita mapapatawad sa ginawa mong panlalait sa akin at pangaapi sa akin."

Then saka si lacey tuluyang umalis.


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Lacey

This is it, ang araw ng aking pag-alis.

"Bye ashlyn, take care" paalam ni lolo

Habang nasa airport kami, hindi ko maiwasang malungkot.

Mami-miss ko silang lahat. Kahit sila kate. Oo, nasa side na sila ni diana pero hindi ibig sabihin nun na masama na sila. Napilitan lang sila.

"Hey, you ready?" Tanong ni ate ayumi

I nodded.

This is it. Say goodbye to kathleen lacey A. Courtney.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Hello!

Last chapter na ito ng book 1. Sabi kasi nung mga classmate ko na huwag ko na daw pahabain eh. Next chapter will be the prologue of the book 2.

Vote.
Comment.
Be my fan.

Finding The Lost Princess  (Completed) #Wattys2016 (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon