[Sf]Rappers. (2)

3K 19 1
                                    

(SF)Rappers.
Title : Rappers.
Couple : Yoongi x Hoseok
Rate : 18+

_________________________________________________________________________________

"ทุกคน..ชุดนี้โอเคมั้ย?"
"...."

เสี
ยงของร่างเพรียวเรียกให้สายตาทั้งห้าคู่หันมา มองร่างเพรียวในเสื้อเชิ้ตสีดำ ผมถูกดัดน้อยๆพอให้หยิกๆ กับกางเกงยีนหลวมๆพับปลายขากางเกงขั้น กับรองเท้าผาใบสีขาว ดึงดูดสายตาจากเมมเบอร์ทั้งห้าได้เป็นอย่างดี แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ไม่แม้แต่จะหันมามองเลยสักนิด ทำให้ร่างเพรียวเบะปากแล้วเดินปึงปังออกไปจากห้องทันที ทำให้คนในห้องนั้นได้แต่ขำออกมาเล็กน้อยยกเว้นเสียแต่คนเดียวที่ไม่มีท่าทีอะไรเลย

"พี่..ทำไมพี่ไม่คุยกับพี่โฮปอ่ะ?"
"...."
"งอนกัน?"
"...."
"พูดหน่อยดิ"
"ยุ่ง"

ปั้ง!!

เสียงปิดประตูดังปังทำให้คนในห้องได้แต่นั่งส่ายัวกับอาการของคสองคนอย่างหน่ายๆ ไม่รู้จะทำยังไงให้พวกเค้าคุยด้วยกันสักที พี่ใหญ่ของวงมองดูนาฬิกาที่ข้อมือแล้วถอหายใจ แล้วพี่ใหญ่ของวงก็ส่งเสียงออกมาให้ทุกคนเตรียมพร้อมออกไปขึ้นรถ เพื่อไปงานแจกลายเซ็น

"ขึ้นมากันครบรึยัง??"
"..."

เสียงของพี่เมเนเจอร์ดังขึ้นทำให้ทุกคนที่นั่งกันเป็นไลน์กวาดสายตาไปทั่วคันรถ แต่กับไม่เห็นแร็ปเปอร์อีกคน ทำให้แต่ละคนมองไปที่พี่ชายตัวขาวอย่างสงสัยแต่กลับได้คำตอบกลับมาทางสายตามาว่าฉันไม่รู้ทำไงได้ก็อยากทำตัวน่าสงสัยเองนี่นา

ตึก ตึก ตึก

"แฮ่ก..แฮ่ก มาแล้วครับ"
"...."
"อ้าวพี่โฮป ไปเปลี่ยนชุดมาทำไมอ่ะ"
"ฉันว่ามันน่ารักเกินไปอ่ะ ก็เลยเปลี่ยนนะ ฮ่าๆๆ"

เสียงของมักเน่ดังขึ้นเรียกสติของทุกคนที่กำลังหาสมาชิกที่หายไป ทันทีที่หันไปก็เห็นร่างเพรียว ทุกสายตาก็จับจ้องไปที่ร่างเพรียวอย่างขำ ไหนบอกว่าชุดที่ใส่ก่อนหน้านั้นมันน่ารักไง ที่ใส่ตอนนี้ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่เลย เสื้อคอเต่าสีดำด้านในทับด้วยเสื้อคิ่อกลมกระดานหมากรุก กับกางเกงแสล็คสีดำ รองเท้าหนังขัดมัน ทำให้ร่างเพรียวนั้นยิ่งดูดีเข้าไปอีก

คุณโฮซอกเป็นของเราครับ💗Where stories live. Discover now