BTS WEEKLY 40

863 13 6
                                    

title; น้องแทคนเฉิ่ม
paring; Taehyung x Hoseok
rate ; ?
Note; นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อเข้าร่วมกับ #บังทันวีคลี่ นะคะ @BTSWEEKLY
________________________________

ผลั่ก

"ขวางว่ะไอ้เฉิ่ม"ทาทีที่เร่งรีบของเพื่อนร่วมชั้นเรียนบวกกับแรงประทะเมื่อกี้ดูก็รู้ว่าตั้งใจแกล้งกันชัดๆ ร่างสูงที่ล้มลงไปจูบกับพื้นดินเมื้อกี้ถอนหายใจอย่างคนเบื่อหน่าย

เมื่อสภาพเขาเป็นแบบนี้ก็ต้องทน ร่างกายที่ดูสมส่วน แต่ก็เป็นแค่เด็กนักเรียนที่น่าเบื่อคนหนึ่ง ไม่ได้มีเสน่ห์อะไรขนาดนั้น แว่นก็ใส่ แต่งตัวเรียบร้อยผิดกับคนอื่นที่ดูจะแต่งตัวสบายๆ

สมองที่กำลังประมวลการเดินเข้าห้องเรียนยังไงให้ไม่โดนเพื่อนในห้องสกัดขาเขาสะก่อน เขาชะงักลงทันทีที่เห็นใครบางคนที่คอยแอบชอบอยู่ห่างๆ รุ่นพี่ จอง โฮซอก

นักศึกษาคณะนิเทศพ่วงตำแหน่งเดือนประจำคณะ ดีกรีหน้าตาดี กีฬาเก่ง เรียนดี อะไรก็ดีไปสักทุกอย่าง ผิดกับ แทฮยองที่เป็นแค่เด็กคณะนิเทศ ถึงจะอยู่สาขาเดียวกัน

แต่ก็ไม่ค่อยจะอยู่ในวงจรสายตาของรุ่นพี่หน้าสวยสักเท่าไหร่

"พี่โฮซอก..ไอ้จองกุกมันไม่มา แล้วจะเอาใครถ่ายแบบคู่กับพี่ละครับ"น้ำเสียงที่ดูกระวนกระวายของรุ่นน้องช่างภาพนามว่า ปาร์ค จีมิน เด็กหนุ่มหน้าตาแป๊ะยิ้มพ่วงตำแหน่งขวัญใจของ จอน จองกุก นายแบบประจำสาขา ที่ชอบนำพาความเดือดร้อนมาให้คนรักตัวเองเสมอ

ใบหน้าที่ง้ำงอของโฮซอกสะกดสายตาของเด็กเฉิ่มคนนี้เป็นอย่างดีก่อนที่เจ้าตัวจะต้องชะงักเมื่อเห็นคนที่เขาชอบมองมา

"น้องครับ?"

"..."

"น้องนั้นแหละครับ"ท่าทางเด๋อด๋าของคนตรงหน้า ทำเอาจองโฮซอกยิ้มขำ พาตัวเองเดินไปหาคนที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องชมรมก่อนจะจับตัวอีกคนหมุนตัว

คุณโฮซอกเป็นของเราครับ💗Where stories live. Discover now