Title ; I Am A Girl(Boy).
Pairing ; Jimin × Jungkook × Hoseok
Rate ; 18+
____________________________________เคยตกหลุมรักใคร....
ตั้งแต่แรกเห็นมั้ยครับ 😊"อื้อ..อึก"เสียงครางอื้ออึงดังเล็ดลอดออกมามาจากลำคอ เสียงดูดเนื้อนุ่มเหมือนเยลลี่ ปากสีสดเคลือบลิปกลอสสีชมพูอ่อน หวานอย่าบอกใคร กำลังแลกน้ำหวานกันอย่างดุเดือด
น้ำสีใสไหลออกมาจากมุมปากคนโดนจูบเริ่มอ่อนแรงจากรถจูบจากของผู้หญิงตรงหน้า ชายหน้าสวยทำเพียงจิกเอวผู้หญิงที่ดูตัวใหญ่กว่าเค้า สะกดกลั่นอารมณ์ที่กำลังประทุ
ผลั่ก
"อื้อ!.."แผ่นหลังบางของชายหนุ่มถูกกระแทกโดยผู้ผญิงที่อยู่ข้างหน้า เธอส่วนสูงน้อยกว่าเค้าเพียงสองเซ็นแต่ขนาดตัวเธอใหญ่กว่า ฝ่ามือหญิงสาวลูบไล้ไปตามเอวของชายหน้าสวยมืออีกข้างจัดการจับมือซ้ายของชายหน้าสวยไว้เนื้อหัว
"แฮ่ก..แฮ่ก"เสียงหอบหายใจถี่ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบของมุมตึก แสงจากดวงจันทร์สอดส่องผ่านหน้าชายหนุ่ม ใบหน้าสวยขึ้นเป็นริ้วสีแดงลามไปถึงใบหู ริมฝีปากเจ่อ กับแววตาฉ่ำน้ำดูเซ็กซี่ยามกระทบกับแสงจันทร์
"หมดลม..แล้วหรอครับ"เสียงทุ้มติดแหบของหญิงสาวดังขึ้นถามไถ่อาการของคนตรงหน้า ชายหนุ่มตกใจกับเสียงที่ผู้หญิงตรงหน้าเปล่งออกมา ให้ตายสิ...นี่มันอะไรกัน สาวตรงหน้าทำเพียงยิ้มมุมปากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นไปบนหัวแล้วดึงวิกผมสีควันบุหรี่ยาวสลวยออกจากบนหัว
"เธอ!..เธอเป็นผู้ชายนิ"ชายหนุ่มทำเพียงแค่ตกใจก่อนจะเตรียมตัววิ่งออกจากตรงนี้ก่อนที่จะดูโง่ไปกว่านี้ นี่..นี่ยืนจูบกับผู้ชายมาตั้งนานแล้ว? แต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนตรงหน้าเอื้อมมือมากระชากแขนผลักอีกคนเค้าหากำแพงอีกครั้ง
(45%)
ผั๊วะ!
"ออกไปเลยนะ..นายเป็นใคร!"ร่างบางส่งแรงออกไปด้วยกำปั้นแต่ดูจะไม่เป็นผลสักเท่าไหร่ มือเรียวสวยส่งแรงทุบไปที่หน้าอกหลายครั้งแต่คนข้างหน้ากลับไม่สะทกสะท้านสักนิด
YOU ARE READING
คุณโฮซอกเป็นของเราครับ💗
Short StoryThanks for 17k 😄🎉🎉 "เคยตายด้วยฟันม้ามั้ย...พวกนายน่ะ" จองโฮซอกไม่ได้กล่าว สกรีมแท็กฟิค #OursHopeRace