Nam pov
Ang tagal naman ng teacher namin....hay....
Maya maya may narinig akong tilian ng mga tao.....kainis pwede namn silang magtilian sa ibang lugar sa tapat pa talaga ng classroom namin namimikon ba sila
Bigla bigla na lang ako hinila ni khey pa puntang pinto....lakas namam nitong payatot na ito...
Kyyaaahhh...tili niya
Sinama sama niya pa ko sa tagtili nya kainis......
kaya pala ehh may nakita mga lalaki itong mga ito....lima sila.....gwapo naman......
Bigla nanaman ako hinila ni khey kaya na punta kami sa harapan...... biglang napatingin sakin ung isa sa limang lalaking pinagtitilian nilang lahat....
May maya bigla siyang lumapit sakin at...
Niyakap niya ko....
Napatulala ako sa ginawa nya yong mga babaeng nagtilian napatigil...ung mga kasama nya napayingin samin.......tinatanggal ko ang yakap niya pero ayaw niyang tanggalin at mas lalo pa iyong hinihigpitan
Bitiwan mo nga ako sabi ko..... sa kanya pero hindi pa rin niya kinakalas ang pagkayakap niya sakin....
Miss na Miss na kita*sob* alam mo ba yon....ang tagal tagal kitang*sob* hinanap.....saan ka ba nagsosoot ahh*sob*...teka umiiyak ba siya.......hay kainis naman ito ohh.......
Sino ka ba ahh...hindi naman kita kilala...hindi naman kita kaano ano....sabihin mo sakin ngayon kilala ba kita???...nabigla yata siya sa sinabi ko kaya napakalas siya sa pagkakayakap saakin na may luha sa mata......
Hindi mo ba ko nakikilala....ahhh....sila *sabay tuto sa mga kasama niya*hindi mo ba sila matandaan.....sabi niya na parang may pangungulila sa mga mata
Hindi....bat ko naman sila makikilala ehh ngayon ko lang kayo nakita ehh....napatulala siya sa sinabi ko...tahimik pa din ang lahat....tuloy parin ang pagagos ng mga luha niya at ang mga kasama niya nakayuko at nagpipigil na umiyak....
Hindi ko na sila hinintay pa at pumasok na ko sa classroom......pumunta ko sa upuan ko at umupo....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bitin ba hahahaha....Vote and comment please...para ganahan ako....hehehe tnx
YOU ARE READING
Ms.Transferee Is The Long Lost Princess
Teen FictionPaaano kung isang tahimik at simpleng transferre ang matagal na nilang hinahanap??? Magbabago ba ang buhay niya....anong mangyayari sa kanya..... sino ang pipiliin nya ang totoong magulang niya o ang hindi nya kadugo at kaano ano pero nagmahal sa...