Lara's POV
Ringtone#*
*'But i have this dream right inside of me.
I'm Gonna let it show.
It's time to let you know.
To let you know
This is real. This is me.
i'm exactly where i'm supposed to be now.
Gonna let the light shine on me.
Now i've found who I am.
There's no way to hold it in.
No more hiding who I wanna be.
this i---'*
Agad agad ko ng pinatay yung Ringtone ng cellphone ko ang ingay kasi nakalimutan ko nilakasan ko pala yung Volume kagabi bago ako matulog hahahaha! tanga ko eh no tas maiinis ako. Haybuhay! tinignan ko yung Wall Clock ko 11:33 na 12nn kasi ang alis namin ni Axllyn ngayon dahil birthday nya makaligo na nga. Pagtapos kong maligo agad na akong lumabas ng CR alangan naman magstay pa ako dun sa loob diba haha^ agad na akong pumunta sa Kulay Violet kong Cabinet yeah! i love violet :> kinuha ko lang naman yung mga susuotin ko long sleeve cocktail dress at Flat shoes na kulay black oh diba maganda na ako ganun lang kasimple ehhhh. Matawagan nga si Axllyn.
*tring*tring*tring'
[Hey you! asdgjkl nasan kana ba?] Say ko.
[Nasa bundok kasama si Jimin mylabs!] Sabi nya psh >.<
[Wow! gaano ba kahangin dyan sa bundok?] Sabi ko na may halong galit kasi naman kakausapin mo ng maayos tapos ayun yung isasagot.
[HAHAHAHAHAHAHAHA! Wag ka mainis gungong.] Sabi nya habang tawa ng tawa.
[Tsk! Nasan kana ba kasi ha? Seryoso na ako]
[Papunta na ako sa bahay mo wait mo ako ah!]
[K. Fine!]
Agad ko ng binaba yung telepono at hindi na inantay pa yung sagot nya sakit nya sa bangs eh ay wala pala akong bangs okay! oo na Corny na ako hahahahahaha. Bumaba na ako ng hagdanan kasi narinig ko na may bumusina kaya bumaba na ako kung nagtataka kayo kung bakit may bumusina dala lang naman ni Axllyn yung kotse ng Kuya nga feeling Rick kid si prend no! Pagkababa ko agad naman nya ako tinignan mula ulo hanggang paa siguro nagandahan hahahahaa charot.
"Thanks Lord!" Sabi nya habang naka tingin sa itaas may sapi ba ito?
"Hoy! Ano bang pinagsasasabi mo dyan baliw kana ba?"
"Thank you lord dahil nagmukhang tao na si Lara ngayon." Sabi nya habang nakatingin parin sa taas.
BINABASA MO ANG
MY MAMA'S BOY EX VS MY SAVIOR
Teen Fiction'GOOD BOY' Iyon ang magiging misyon ng isang Bad boy na si Simon Kurt Montinegro na ayaw nyang gampanan kahit na anong mangyari. Pero nagbago ang lahat sakanya simula ng magkatagpo sila ng babaeng natagpuan nya sa CR ng Mental Hospital she is Lara...