2:First day of School.

30 2 0
                                    


Simon's POV 


Papunta na ako sa school na pagmamayari ng pamilya ko yabang ko no! Haha. Pagkababa ko ng sasakyan ko agad ng bumugad saakin yung babaeng niligtas ko sa gilid ng McDo dito pala sya nagaaral. Pagkapasok nila sa gate sinabayan ko na sya nakatingin lang ng diretso yung babaeng niligtas ko kaya naman yung babaeng kasama lang nya ang tumingin saakin na parang kinikilig pa tsk! guwapo ko kasi eh. HAHAHAHAHAHA! 


"Sis, sya yung lalaki oh?" Sabi ng babae na kasama ni Pretty Girl haha simula ngayon yun na tawag ko sakanya dahil maganda sya pero wala akong gusto sakanya asa sya. 



"Ih. Manahimik ka nga dyan may tinitignan ako eh." 


"Ano ba kasi yun?" Sabi ng babaeng kasama ni Pretty Girl habang tinatapik pa yung likod ni PrettyGirl.


"Gwapo nya kayaaaaa" Sabi nung babaeng kasama ni Pretty Girl sabi ko na nga ba eh may gusto saakin to haha. 


"Tara na nga, tska kana mag gagaganyan okay aral muna." Sabi ni Pretty Girl kaya dumiretso na sila sa kung saan man basta di ko alam eh. Anobayan di man lang ako nakita ni pretty girl pati nung una ko syang nakita nung niligtas ko sya di rin nya ako nakita kasi yumuko lang, tsk! 



Dumiretso na muna ako kila Adrian at Sean nagtext kasi sila saakin kanina nasa Bench sila pagkadating ko dun sa kinauupuan nila tsk! nakikipaglandian na naman sa mga Chixxs, agad naman nila akong napansin kaya tumigil. 


"Oh pareeee, andyan kana pala!" Wika ni Adrian habang nakikipaglandian tsss.


"Tsk! kanina pa." 



"Sige na babe. May klase pa kami eh. Bye!" Sabi ni Sean sabay kiss dun sa chixxs. 



Naglalakad na kami papunta sa Classroom namin magkakaklase kasi kami. 




0__________0 



Kaklase ko si Pretty Girl tska yung kasama nyang babae Group two sya samantalang ako Group 3 ibigsabihin nasa harapan namin sya ganito yung ayos namen. 


babae⇨Prettygirl⇨yungkasamanya⇨babae  - Group2

Sean⇨Ako⇨Adrian⇨lalaki


Ayan yung pwesto namin nakikinig lang si Prettygirl sa Prof namin pero yung babaeng kasama nya kanina pa tingin ng tingin saaming tatlo. Tinatawag na isa isa yung mga kaklase namin kaya for sure na malalaman ko yung name ng dalawang babae na yun malapit na silang tawagin kaya makikinig ako. 


"Gerlyn Andrea Santiago?" Tawag ng Prof namin. 


"Ma'am!" Sabi ng katabi ng katabi ng babaeng katabi ni Pretty Girl 


"Axllyn Chandria Ramos?" 

MY MAMA'S BOY EX VS MY SAVIOR Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon