Qoutes =)

9.3K 61 11
                                    

Joan's note: yung iba halos relate sa akin. ^o^

----

Kahit gaano ka pa kagaling magpayo sa relasyon, magiging bobo ka na pag ikaw ang nasa sitwasyon.

---

Do you know what's the sweetest pain in life? It's the PAIN in your stomach when your FRIENDS make you laugh. =)

---

I could never find another one who could compare to you. I may love again, but the way I have loved you. You may be only part of my past, but you know what? Everytime I see you, I whispered, "minahal ko yan ^^"

---

Sa sobrang dami ng EX mo, pati Math nahiya na sayo.

---

You'll never know until you try. Life is a gamble, TAKE RISK! If you win, you gained. If you lose, you learned.

---

Ang tunay na lalaki pinapaiyak ang babae sa salitang "Will You Marry Me" hindi sa salitang "I Set You Free" .

---

Walang lason ang PRIDE! Hindi ka mamamatay kapag kinain mo yan.

---

One of the best feelings in the world is knowing that your PRESENCE and ABSENCE both mean to someone.

---

Seeing boys play with little kids is probably one of the most attractive things ever.

---

'SMILE' it could cheer you up people around you and also irritate those haters who wish you to be sad and down.

---

Paano ba magmahal ng bago kung di mo pa limot yung nakaraan? Paano ba magsisimula ulit kung ang takot at sakit ay andyan pa sa puso mo? Mahirap di ba? Lalo na kung nakikita mo yung nakaraan mo naka moved on na pero ikaw nakakulong pa din sa pag'asang sana kayo pa ring dalawa.

---

Ang taong palangiti at wagas kung tumawa ay ang mga taong iyakin at mahina pagdating sa taong mahal at mahalaga sa kanya.

---

Ang taong di pumapasok sa isang relasyon, masaya na sa tahimik na inspirasyon.

---

Don't hide behind fake smiles. It's ok not to be alright.

---

Having a sweet bestfriend is much better than having a boyfriend.

---

When a person gives you a nickname, it means you're special to them- Reader's Digest.

---

Baka sa sobrang ganda ng mukha mo, wala ng matira sa ugali mo.

---

It's easy to convince yourself that you're not inlove with some. But, everytime you see that person your heart whispers "here we go again, PRETENDING."

---

No matter how noisy and talkative I am, there will always be someone who can make me speechless.

---

I'm shy at first. But once I'm comfortable with you, get ready for some crazy moments I'm gonna share with you. =)

---

The awkward moment: When your crush asks who is your crush.

---

Paano mabuhay ng wala siya? Edi huminga ka! Pwede ba? Wag kang tanga!

---

Ang taong nagkukunwaring hindi apektado, paniguradong nasasaktan ng todo.

---

Ang pagtibok ng puso ay hindi dahil sa inlove ka. Tumitibok ito dahil buhay ka, tanga! Puro ka pag'ibig!

---

Mas magandang pakisamahan ang mga taong malakas ang saltik kesa naman pakisamahan ang mga taong saksakan ng plastik!

---

Wag mong idaan sa group message ang nararamdaman mo, lalo na kung alam mong manhid naman ang pinapatamaan mo.

---

The more you hide your feelings, the more you get jealous.

---

Ang crush ay lihim na pagtingin pero dahil sa mga baliw mong kaibigan, ang lihim nagiging trending.

---

If you admire the rainbow after the rain, then why not love again after the pain.

---

Mahirap hanapin ang taong para sa atin, pero mas mahirap hanapin ang cellphone pag naka silent.

---

Kung may taong nanghuhusga sayo, hayaan mo sila. Hindi mo naman obligasyon na ipaliwanag sa kanila kung sino ka talaga. =)

===

that's all for today. Mag'ipon na naman ako. Maybe some other time ulit ako magpopost dito. Ciao!

===> jho_22

Qoutes. Qoutes. QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon