Nếu là một ngày cuối tuần như mọi ngày cuối tuần bình thường khác khi mà họ không có công việc gì phải hoàn thành cũng như không có bữa tiệc nào để tham gia, Kiseok và Sunghwa sẽ tận hưởng một buổi tối thứ sáu nhàn nhã cùng nhau. Show Me The Money đã kết thúc được hơn hai tháng và giờ đây họ đã có thời gian rảnh rỗi cho riêng mình. Sunghwa luôn gọi Kiseok đến nhà cậu cho những buổi tụ tập như vậy vì cậu biết người anh lớn sẽ chẳng bao giờ dọn dẹp bãi chiến trường vào sáng hôm sau khi mà cậu rời đi. Họ sẽ cùng nhau xem một bộ phim hoặc cùng nhau chơi điện tử cho đến khi một trong hai người ngủ thiếp đi giữa chừng và người còn thức sẽ bế người kia vào phòng ngủ, nói đúng ra thì công việc bế ẵm luôn thuộc về Kiseok. Tiếp theo đó, anh sẽ nằm xuống bên cạnh cậu trước khi nhanh chóng rơi vào một giấc ngủ mệt mỏi, sau đó đến nửa đêm chàng trai nhỏ tuổi hơn sẽ tỉnh dậy và thực hiện công việc vệ sinh cá nhân mà mình chưa kịp làm, dĩ nhiên rồi, cậu là người yêu thích sự chỉn chu mà, và cuối cùng quay lại chui vào trong vòng tay Kiseok để tiếp tục giấc ngủ dở dang. Đúng vậy, mọi việc đáng lẽ ra sẽ phải là như thế. Nếu như tai nạn oái oăm đó không xảy ra.
- Anh lại quên khăn tắm rồi, Kiseok hyung.
Sunghwa thở dài và cất tiếng gọi trong khi đang cầm một chiếc khăn lớn đứng chờ trước cửa phòng tắm. Ông anh này luôn luôn cần sự quan tâm và chăm sóc, cứ như là một đứa trẻ vậy.
- Cảm ơn em. Em đặt nó vào tay anh được không, anh không thấy em ở đâu cả.
Một cánh tay thò ra từ cửa phòng tắm và suýt nữa quờ trúng đầu cậu.
- Dưới này cơ mà hyung, anh cao quá! - Sunghwa phàn nàn, cậu đặt cái khăn lên tay Kiseok trước khi nhận lại được một tràng cười lớn từ chàng trai lớn hơn.
...
- Hyung, anh cứ như em bé ấy. Không thể tin được là anh còn lớn hơn cả em, bao giờ thì anh định học được cách chăm sóc bản thân mình đây hả?
Sunghwa vừa mang quần áo đến cho Kiseok vừa cằn nhằn.
- Em bé á? Ai vừa nói đó hả? Là người lùn hơn anh hẳn một cái đầu vừa nói đó sao???
Anh bật cười trước vẻ hờn dỗi của cậu nhóc nhỏ tuổi hơn.
- Anh cứ thử nhắc đến chiều cao của em một lần nữa xem rồi biết tay em!
Kiseok cố giấu nụ cười rộng ngoác đến tận mang tai trong khi choàng chiếc áo ngủ vào người, chưa bao giờ anh nói ra điều này nhưng Sunghwa khi giận dỗi thực sự dễ thương vô cùng.
- Em nói gì cơ? Em bảo em tự nhận mình là quỷ lùn ấy hả?
- Yahh cái anh này!
Sunghwa đã định bước tới gần và tát đùa ông anh nghịch ngợm một cái nhưng rồi bỗng nhiên cậu dẫm phải một vũng nước nhỏ trên sàn và trượt chân. "Quỷ tha ma bắt Jung Kiseok và cái thói quen cứ để nước nhỏ tong tỏng khi bước ra khỏi nhà tắm của anh ta đi", cậu thầm nghĩ và nhắm mắt chuẩn bị cho một cú va đập mạnh giữa cái lưng tội nghiệp của mình và sàn gạch cứng.
"Ouch"
Kỳ lạ thay, Sunghwa không hề cảm thấy bất cứ một cơn đau nào truyền đến từ lưng cả. Thay vào đó cậu lại cảm nhận được có gì đó mềm đang ở cả sau lưng và trên môi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic SsamGray (Simon D x Gray)] Confusing Affair
FanfictionLee Sunghwa và Jung Kiseok, họ có một mối quan hệ vô cùng khó hiểu.