Kiseok bỏ chạy khỏi nhà Sunghwa trong sự hoảng loạn và lạc lõng đến tột cùng. Thực sự giờ phút này anh cũng không biết mình nên đi đâu và làm gì nữa.
Bỗng nhiên anh cảm thấy điện thoại của mình rung lên trong túi áo. Kiseok run rẩy lấy điện thoại ra, và may mắn thay, tên người gọi trên màn hình không phải là Sunghwa, người anh muốn tránh nhất vào lúc này.
- Ji... Jiho?
- Hyung, anh ổn chứ? Sao anh lại lắp bắp thế? Có chuyện gì xảy ra à?
- Không... không, anh ổn, chỉ hơi lạnh chút thôi. Cậu gọi anh có việc gì?
- Em chỉ muốn hỏi xem anh có rảnh không thôi vì em đang tìm ai đó cùng uống mà mọi người thì bận hết rồi...
Kiseok ngay lập tức đồng ý không do dự.
- Okay, gặp nhau đi. Anh nghĩ anh cũng cần ít cồn cho tỉnh táo lại đây.
...
- Cái tên hèn nhát chết tiệt Jung Kiseok đó, anh ta đúng là một thằng đần mà!
Jaebum đập bàn đầy phẫn nộ.
- Anh không kể với cậu chuyện này để khiến cậu oán ghét anh ấy nên đừng có mà nói chuyện về hyung của mình kiểu đó. Hơn nữa trong chuyện này anh cũng có một phần lỗi mà.
Sunghwa thở dài buồn bã.
- Em không thấy phần nào trong chuyện này là lỗi của anh hết, hyung.
Cậu rapper nhỏ hơn rít lên trong sự giận dữ, cậu thật sự muốn đấm cho cả hai người này mỗi người một cú cho cả hai cùng tỉnh ra.
- Đáng lẽ ra anh không nên tùy tiện thổ lộ và phá hỏng tình bạn quý giá giữa tụi anh như vậy, nhưng cuối cùng anh lại làm thế. Anh ấy không có tình cảm với anh và anh cũng chẳng thể bắt anh ấy có được. Thôi không sao, anh sẽ vượt qua chuyện này sớm thôi, chỉ cần để anh ủy mị nốt một đêm nay nữa và rồi mọi chuyện sẽ trở lại như cũ.
Jaebum bóp trán trong sự bất lực hoàn toàn.
- Bỏ cái thói quen cứ luôn cố tỏ ra là anh ổn trong khi anh chẳng ổn tẹo nào đi hyung. Và ngoài ra thì, em không đoán mà em biết chắc chắn rằng cái tên khốn đó yêu anh đến chết đi được, đừng hỏi vì sao em biết, đã hàng ngàn lần em bắt gặp anh ta nhìn anh như thể anh là điều đẹp đẽ nhất trên cái thế giới này rồi, hyung. Chỉ là anh ta quá ngu ngốc đến nỗi không dám chấp nhận sự thật mà thôi!
- Không phải điều gì cậu nhìn thấy có vẻ như thế thì nó cũng thật sự là như thế đâu.
Sunghwa buồn bã nốc một ngụm rượu lớn, từng lời nói của Jaebum cứ như những mũi kim châm thêm vào trái tim đã tan vỡ của cậu.
- Nếu vậy thì hyung, tại sao anh lại gọi em đến đây vào giờ này? Anh kể cho em nghe câu chuyện ngu ngốc của hai người, và trong khi em đang cố nhận xét tình hình một cách khách quan nhất có thể và cố giúp anh vui lên thì điều duy nhất anh làm lại là tiếp tục cố gắng bênh vực cho tên khốn đó, chìm sâu trong sự đau khổ thảm hại này và uống đến say mèm như một kẻ thất bại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic SsamGray (Simon D x Gray)] Confusing Affair
FanficLee Sunghwa và Jung Kiseok, họ có một mối quan hệ vô cùng khó hiểu.