Lương nhâm tiệp một thời tân kỳ loay hoay bắt tay vào làm trung kính viễn vọng, hạm gật đầu trả lời: "Ân, đều kéo lên , án Lâm đại nhân nói tầm bắn đều bố trí thỏa đáng ."
Không đợi Lâm Dật Lãng nói nữa, quân địch doanh trung bỗng nhiên một trận gây rối, một đội nhân cưỡi ngựa chạy vội mà đến, lương nhâm tiệp ngực căng thẳng, lập tức lệnh xung quanh hơn mười danh thân binh đem Lâm Dật Lãng vây quanh ở trung gian, Lâm Dật Lãng nhưng thật ra trầm ổn nếu như định: "Khẩn trương cái gì, Phương thiên vụ cái này đả đến ? Ta xem, ngược lại như là hắn muốn-phải đi ra nói cái gì nói."
Lâm Dật Lãng nói không sai, Phương thiên vụ, hoắc trạch hùng tại một đám tướng lĩnh hộ vệ hạ, đả mã đi tới bờ sông.
Hà bờ bên kia, lôi trạch hùng tiên đã mở miệng: "Lương nhâm tiệp, ha hả, tương biệt ngày, ngươi hoàn chỉ là ta thủ hạ nhất viên nho nhỏ tham tướng, mấy ngày không gặp, ngươi cũng quải nổi lên soái kỳ a!"
Phương thiên vụ một cái cười nhạt theo ứng với cú: "Ha ha, chẳng lẽ là vĩnh liễn Công chúa trong triều không người ?"
Lúc này, lưỡng đội quân mã cách nhợt nhạt nước sông tương đối, cự ly chỉ có thất bát trượng xa. Lương nhâm tiệp lo lắng Lâm Dật Lãng có một sơ xuất, trong lòng bàn tay đều nhanh toản nổi trên mặt nước tới, căn bản cố không hơn cùng hai người làm khẩu thiệt chi tranh. Lâm Dật Lãng nhưng thập phần trấn định, lạnh như băng đối hà bờ bên kia quát dẹp đường:
"A, ta tưởng là ai, nguyên lai là hai nghịch thần tặc tử ở chỗ này ăn nói bừa bãi! Này thanh thiên bạch nhật, lo sợ không yên trời xanh dưới, dĩ nhiên giống như này chẳng liêm sỉ người! Ta còn là xin khuyên hai vị, đừng hòng làm vô vị chi tranh! Sớm ngày thúc thủ chịu trói, miễn cho phía sau kia tám vạn tướng sĩ sinh linh đồ thán! ! !"
Phương thiên vụ trở mình kiểm: "Ngươi là người Phương nào, dung cho ngươi ở chỗ này nói ẩu nói tả?"
Lâm Dật Lãng một cái cười nhạt: "Ha hả, ta ma, đó là muốn lấy ngươi này phản tặc tính mệnh người!"
"Na cũng phải nhìn ngươi có hay không cái kia bản lĩnh! Ta ngược lại muốn nhìn là ai tiên lấy ai tính mệnh!" Phương thiên vụ bắt tay ngăn, hắn phía sau người bắn nỏ loạn tiến tề phát, hướng Lâm Dật Lãng phóng tới. Lương nhâm tiệp cùng bên người thị vệ đều huy Vũ trong tay binh khí, chặn nỗ tiến. Lương nhâm tiệp giận tím mặt: "Ai thay bản sắp xuất hiện chiến?"
Tiên phong quân tướng quân khang chấn cả tiếng đáp: "Mạt tướng nguyện xung phong!" Vừa dứt lời, liền hô to một tiếng, "Xoát" kéo xuống trên người chiến bào, dược mã huy đao đã xông qua bờ sông, hắn phía sau, thất tám mươi danh tướng sĩ, cũng đều xích bạc trên thân, phi ngựa đuổi theo. Này bang như lang tự hổ dũng sĩ, như phát điên dường như, nháy mắt công phu, thì chạy ào trận địa địch. Lâm Dật Lãng bận rộn sai người tổ chức cung tiến thủ bắn cung yểm hộ, bên kia Phương thiên vụ cũng vội vàng tổ chức nhân lực vồ đến. Chỉ một thoáng, hà hai bờ sông tiếng trống trận trận, hò hét trợ uy thanh, đao kiếm bính kích thanh, người hô ngựa hý thanh, thụ thương người tiếng kêu rên, xen lẫn trong cùng nhau, hảm thành một mảnh, thảm liệt dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] PHƯỢNG LOAN SONG KIÊU- NẠP TỬ PHỦNG LIÊN
FanficNàng là "Thiên chi kiêu nữ" . 7 tuổi chỉ số thông minh 155 nhi đồng thiên tài, 14 đầu năm phủ A đại đặc biệt chiêu sinh vật công trình chuyên nghiệp tối tuổi còn trẻ học sinh, 16 tuổi của nàng tên bí mật hóa thành quốc khoa ủy văn kiện của Đản...