Lại ngư môn, các ngươi rất không ngoan...
Cho nên hạt sen quyết định: hoa nhiều hơn càng, hoa ít ít càng, không tốn... Đoạn càng...
☆, đệ thất mười sáu chương
Phương Linh Vũ năng cảm giác được, Lâm Dật Lãng lần này tuy rằng may mắn thoát hiểm, thế nhưng trở về lúc không giống với , của nàng Lãng trước đây là giản đơn đến trong suốt , của nàng Lãng trên người tổng mang theo như vậy một cổ tính trẻ con, mà hiện tại, Lâm Dật Lãng trên người đã có một tia nàng xem không hiểu gì đó, Lãng trên người mơ hồ bao phủ một tầng nhàn nhạt ưu thương... Của nàng Lãng, tuy rằng còn có thể đối nàng đạm cười như trước, thế nhưng kia dáng tươi cười gian cũng có rất nhỏ biến hóa, Lãng dáng tươi cười trước đây là hồn nhiên , mà hiện tại cũng rộng rãi ...
Giống như trải qua chuyện này, Lãng trở nên càng thành thục cũng càng trầm ổn , mà ở cái loại này rộng rãi dáng tươi cười dưới, che giấu chính là một loại duyệt tẫn tang thương khổ sáp, đó là một loại triết nhân bàn , trải qua nhiều lắm đau khổ, thậm chí là tử vong khảo nghiệm, mới có dáng tươi cười, như vậy dáng tươi cười là đúng thế sự vô thường một loại hiểu rõ, của nàng Lãng, đã trải qua nhiều lắm khổ, suốt đời lưỡng thế lưu ly, gió lửa chiến loạn lễ rửa tội, còn có lần này hổ khẩu thoát hiểm, này nhiều lắm đau khổ đã tàn phá rớt Lãng trên người tính trẻ con, cho nên Lãng mới có như vậy giai nhân bạc mệnh cảm hoài, thế nhân chỉ nhìn đến Lãng ngăn nắp lượng lệ một mặt, lại có mấy người lý giải Lãng trong lòng khổ...
"Lãng, ngươi nhượng lòng ta đau... Ta Lãng..."
Lâm Dật Lãng tà ỷ song lan, dựa vào lan can trông về phía xa trứ phía chân trời mênh mông tinh thần, âm thầm xuất thần...
Phương Linh Vũ bộ đến Lâm Dật Lãng phía sau, song chưởng hoàn tại Lâm Dật Lãng trên lưng, hai gò má dán tại Lãng trên lưng nhẹ nhàng vuốt phẳng, "Lãng, ngươi thích khán mặt trời lặn, thích khán biển sao, ta biết đến, biết lòng của ngươi, ngươi đang suy nghĩ gia..."
Lâm Dật Lãng yếu ớt nói rằng: "Vũ, ta nghĩ biết ta ở nơi nào... Ta cũng muốn, nhìn ta cố hương..."
Phương Linh Vũ lòng chua xót khinh nam, "Lãng muốn nhìn đến mẫu thân sao, Lãng mẫu thân nói không chừng lúc này cũng đang đang nhìn Lãng..."
Lâm Dật Lãng thu hồi xanh tại song lan thượng thủ, cùng Phương Linh Vũ hoàn tại bên hông ngọc thủ mười ngón giao ác, nhàn nhạt nói rằng: "Nhìn không thấy , Vũ, ta cùng thủ trưởng tại hai người thời không lý... Thì tỷ như, thái dương lúc này đình chỉ phát quang, tại ta cố hương, chữ bát phân chung lúc tài năng biết, đây là quang từ thái dương đến ta cố hương sở hoa thời gian, cho nên, chúng ta sẽ không biết này một thời khắc phát sinh tại Vũ trụ trung xa hơn địa Phương chuyện tình, chúng ta thấy từ rất xa tinh hệ tới quang, là ở mấy trăm vạn năm trước phát sinh , chúng ta năng thấy , xa nhất sao, chỉ là tại tám mươi ức năm trước phát sinh , khi chúng ta thấy thời gian, đã là ở tám mươi ức năm sau ..."
"Cho nên, Vũ, khi chúng ta khán Vũ trụ thì, chúng ta là ở xem nó quá khứ, đồng dạng đạo lý, ta vô pháp thấy lúc này thủ trưởng, ta chỉ năng thấy thủ trưởng quá khứ... Hơn nữa, Vũ, ngươi biết không, Vũ trụ có một nghìn ức một hệ ngân hà, từng đều bao hàm thượng ức một hành tinh, như vậy biển Vũ trụ lý, ta tìm không được ta cố hương, cho nên thì thủ trưởng quá khứ ta cũng vậy nhìn không thấy ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] PHƯỢNG LOAN SONG KIÊU- NẠP TỬ PHỦNG LIÊN
FanfictionNàng là "Thiên chi kiêu nữ" . 7 tuổi chỉ số thông minh 155 nhi đồng thiên tài, 14 đầu năm phủ A đại đặc biệt chiêu sinh vật công trình chuyên nghiệp tối tuổi còn trẻ học sinh, 16 tuổi của nàng tên bí mật hóa thành quốc khoa ủy văn kiện của Đản...