THANKS TO @AgentGuillian sa napakagandang book cover:))
ok this is the finale!! waah! may natapos na akong story lol. akala ko talaga na hindi ko to matatapos tapos maeechapwera lang dito sa watty but i'm wrong kasi kahit pipitsugi lang ang story na to ay sinuportahan nyo pa rin ako. Thank you so much for those who voted this story and sa mga comments din,natotouch ako lalo na pagpinupuri nyo itong story o ako grabe ang sarap po sa feeling :)) And sa mga nagfollow po sa akin at sa mga nag add ng story na 'to sa RL nila THANK YOU po talaga. So ito na po ang ending,ewan ko kung lalagyan ko ba ito ng EPILOGUE depende na po kung magdedemand kayo ng epilogue eh di pagbibigyan nyo ko. LEAVE YOUR COMMENT OR KAHIT ANONG GUSTO NYONG SABIHIN SA CHAPTER NA ITO.
I have two new ongoing stories po. "I LOVE THAT CRIMINAL" para po sa lahat yan and "CONCUPISCENE OF THE PERFECT DAUGHTER" A mature story kung open-minded kayo free po kayo na basahin ang story ko just give it a try lang po.
--------------
FINALE
Pagpasok ko sa Restaurant ay nakasimangot na mukha agad ni Troy ang una kong nakita. Nakangiti akong lumapit sa kanya,ang tamis nga ng ngiti ko talo pa asukal sa sobrang tamis ewan ko lang kung di pa matanggal yang kaasiman nya sa muukha.
"hey Troy." todo lang ngiti ko. Nakatingin lang sya sa akin kaya naman no choice =_= umupo na ako. Hindi nya ako pinaghila ng upuan.
"Saan ka galing?Bakit tinawagan ako ni Dragon? Bakit kayo magkasama?" sunod-sunod na tanong nya sa akin.
Naman! parang imbestigador ang lalaking 'to
"Hingang malalim Troy ang dami mong tanong. Isa-isa lang mahina ang kalaban ok?."
"tss"
=_=++!!! ay lintek! inirapan pa ako!
"Una,galing ako sa Rehab,dinalawa ko doon si Jj ,pangalawa nag-usap kami ng masinsinan at pangatlo Alam mo na kung bakit ka nya tinawagan! tss"
Nagtatanong pa eh sila nman ang nag-usap.
"Yeah that one. Bantaan ba naman ako. Tss hindi naman kita sasaktan at kung mangyari man yun sisiguraduhin kong hindi ko intensyon na sakta ka. Mahal kita eh tss."
>///
Pero masaya ako kasi alam kong kayang patawarin ni Troy si jj. ^__^
Pagkatapos naming kumain ni Troy ay kinaladkad nya agad ako palabas.
"hoy! Saan mo ko dadalhin?" . Binuksan nya ang pinto ng sasakyan nya at marahan akong tinulak papasok. Umikot naman sya sa sasakyan at sumakay.
"Troy! Where are we going?" tanong ko ulit sa kanya.
=__=++++++ ayan na naman sya hindi na naman ako sinasagot.
"Pag-ikaw hindi pa sumagot ihahampas ko sa mukha mo tong heels ko.Where are we going?"
Tumingin sya sa akin at tinaasan ako ng kilay. ABA! taray ng lolo nyo!
"Just shut up will you? Matulog ka nalang jan." binalik nya agad ang atensyon nya sa pagmamaneho.
I gritted my teeth in anger. Putcha talaga! na-SHUT UP pa ako. Sarap suntukin eh! .
Hindi na ako nagsalita tumingin nalang ako sa gilid at hiindi ko namalayan na unti-unti na akong kinakain ng antok kaya naman nakatulog na ako.
Malamig na simoy ng hangin ang humampas sa akin kaya naman nagising ako sa pagkakatulog ko.Inilibot ko yung tingin ko.Ako lang mag-isa ang nasa loob ng sasakyan. Napatingin naman ako sa labas. Puro puno lang yung nakikita ko.
BINABASA MO ANG
THE BITCHY GANGSTER GIRL(Editing)
Abenteueran UNFORGETABLE night turns her into someone she's not. She became a bitch,a player, and a dangerous gangster. What IF the person she loves IS the person who destroyed her whole life? Last week na book cover ay gawa po ni AgentGuillian and now Tha...