Chapter 37- "wELCOME BACK"

21.3K 403 13
                                    

NOTE:

    Madalang talaga ang UD ko lalo na ngayon palagi po kasing nagbbrown out dito samin,as in araw-araw po hindi ko matyempuhan ang kuryente kaya pasyensya na po talaga.

Sorry sa mga typos,wrong grammar, and wrong spelling. Mage-edit lang po ako kung may laptop na ako.

Enjoy

----------------------------------

*Aerah's POV

"Hoy!Impakto!" sigaw ko kay Troy.

Lumingon sya sakin at ganito ang mukha nya 0___0 gusto kung humagalpak ng tawa pero pinigilan ko baka mag bago ang mood eh -__-

"good morning" nakangiti kong sabi sa kanya pagkalapit ko.

Mukha naman sya natauhan sa sinabi ko.

"ahm..good morning din. Ba't ang tagal mo?"

"Late na kasing akong natulog kagabi kaya late na rin akong nagising"

Nagising kasi ako kagabi mga 12,at 3 am na ako nakatulog ulit.

"Tara na.late na tayo" sabi nya tsaka ako hinila papunta sa room.

Pagdating namin sa room may teacher na. nag-good morning lang kami pagpasok namin. Ang mukha naman ng mga classmates ko ay puno nang pagtataka,ALAM NA! naninibago yang mga yan magsuot ba naman ako nang simpleng jeans and blouse.Kaya ayan sila...NGANGA!

Lumipas ang araw na ako ang usap-usapan sa buong school dahil sa "SUDDEN CHANGE OF SKIN" ko daw. =__= ang bobo.Skin talaga. tss..

At isa pa si Troy alam ko naman na mahal ko sya pero kinikilabutan ako sa mga ginagawa nya eh.

Kagaya kanina nung nasa cafeteria kami kulang nalang pumulupot sya sakin makayakap kasi sa bewang ko talo sa yung ahas. -__-. 

at yung sa P.E grrrr..........!!!yun talaga feeling ko lumipat sa ibang dimension ang kaluluwa ko.

*Flashback

(P.E TIME AT GYM)

Hingal na hingal akong pumunta sa bleachers pagkatapos naming mag-volleyball. Paglapit ko nagulat ako nang biglang may nagpupunas sa mukha ko. Si Troy. 

"Pawis na pawis ang baby ko ah." sabi nya habang pinupunasan ako.

Ako naman eh hindi ko alam kung anong irereact ko basta ang alam ko KINILABUTAN AKO!

Pinatalikod nya ako then nilagyan nya nang  towel ang likod ko.

"uminom ka ng maraming tubig oh."sabay bigay ng mineral water sakin. tinanggap ko naman.
 Pagkatapos kung inumin ang water  na bigla na naman ako ng halikan nya ako sa labi,smack lang naman,tapos niyakap nya ako then inamoy-amoy nya ang leeg ko.

"mmmmm..ang bango pa rin ng baby ko kahit pawis na pawis.mmmmmhh"

>/////<

*end of flashback.......

SEE???!! Nakakakilabot yung ganun!! at dahil forever moody/bipolar/4D si Troy. Ang tahimik na naman nya ngayon. Paputa kami sa bahay ko ngayon ihahatid nya ako pauwi. Ang tahimik nya talaga at HINDI NA NAKAKATUWA!! alam nyo nagsimula yan kanina nung  nakita nya kami ni lexus na nag-uusap.

THE BITCHY GANGSTER GIRL(Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon