131106 - 안녕하세요

84 5 5
                                    

Okay, hnay là một ngày cực tuyệt đẹp của ELF, EXOtic nói chung và con Ánh nói riêng :3 biết xao hơmmmm. Không biết kệ bây, không biết thì vô đây đọc làm clg :3

Hm, ngồi ỳ trước màn hình chưa biết bắt đầu từ đâu. Ừ thì là sinh nhật vợ chồng mình đấy :)) sinh nhật 13 đứa "con" đáng yêu của mình đấy :)) nhưng thật sự là chả biết viết gì nữa, nhiều lúc tự nghĩ là có phải mình đã trở thành con fan vô tâm không ?! *cười*

à thế nào nhỉ, con bé đã support SuJu 6 năm rồi, ừ nhiều làm sao bằng được các bạn fan-chân-chính :)) nhiều lúc mình thấy đau buồn thay bọn nó vì có những con fan-chân-chính như thế. Mình gọi các bạn là "con" ý quá lịch sự rồi. Những fan chỉ biết đi war, rước thêm anti về cho idol của mình bằng cách bash các band khác =)))) thì nói đến mấy cũng chỉ như đàn gảy tai trâu. Nchung là những fan như thế hết điều trị rồi, bỏ đi cũng khó, để lại thì càng khổ cho idol =))

mình "gặp" được SuJu trước B2ST, có lẽ là duyên phận :)) cái đặc biệt là mình ko biết chúng nó qua những bài hát, những MV, những bức ảnh như các fan thường mà mình biết chúng nó qua vụ tai nạn năm 2007 :)  giờ nhắc đến vụ tai nạn đó chắc ELF nào cũng phải rơi nước mắt vì thương chúng nó, mình cx ko ngoại lệ. "Cứ nghĩ đến ngày hôm đó, tim tôi lại đau nhói", ngày đó tôi chưa phải ELF, tôi chỉ biết thương các anh như khi tôi nhìn thấy những người khác gặp nạn. Khi đọc đến KyuHyun bị thương nặng, tôi thật sự có chút buồn vì ngĩ rằng KyuHyun là idol nếu chết thì chả phải mọi thứ anh xây dựng lên là công cốc sao ?! đó chỉ là suy nghĩ của 1 con bé 10 tuổi :) tôi bắt đầu tìm hiểu các anh, các anh đến với tôi qua bi kịch do vậy tôi càng thương các anh nhiều hơn. suốt vài năm đầu tôi không thể ngừng suy nghĩ và lo lắng cho các anh. tôi rất sợ mọi thứ sẽ lại lặp lại, anh đã chịu đau khổ quá nhiều rồi. tôi không ngừng lo lắng ..

Anh - Cho KyuHyun. anh không phải mẫu người lí tưởng của tôi như Dong Hae, không đặc biệt như Hae Chul, nhưng anh lại là một chàng hoàng tử tuyệt đẹp trong lòng tôi. Cho Kyun Hyun, có lẽ tôi không hiểu hết những đau khổ anh đã phải chịu đựng, tôi sẽ chẳng thể nào hiểu được hết cảm xúc trong lòng anh, nhưng tôi vẫn yêu anh. Nếu có người bảo tôi điên, mê say những ảo mộng, tôi sẽ nói rằng "Đó là cảm xúc từ chính con tim tôi". Anh, sẽ luôn luôn là người đặc biệt trong lòng tôi :)

"Lee Dong Hae, anh là chàng trai đa tình" Đó chính là điều tôi nghĩ về anh. Anh như 1 chiếc giường êm ái làm người ta khi đã ngủ là không muốn tỉnh dậy. Tôi có lẽ cũng giống như "người ta" khi đã ngã vào chiếc giường êm ái đến mê người đấy là ko muốn tỉnh dậy. Không phải tôi ngu ngốc, mà là tôi nguyện nằm trên chiếc giường mang tên Lee Dong Hae suốt đời :) thú thực rằng anh không phải người đầu tiên tôi yêu, nhưng tôi chắc chắn rằng anh sẽ là người duy nhất tôi gọi là "Bảo bối". Bảo bối, anh đã thay đổi rồi, tôi không còn nhận ra nụ cười trẻ con ngây ngô đó nữa, tôi không còn nhận ra sự vô tư trong cách suy nghĩ, hành động của anh nữa. Anh đã lớn rồi, anh đã 27 tuổi rồi không còn trẻ con nữa. Từ hôm hay, tôi sẽ không tìm kiếm nụ cười trẻ con ngây ngô đó nữa, tôi sẽ tập yêu con người trưởng thành của anh. Tôi sẽ yêu anh nhiều hơn tôi nhận được :)

Các anh, chúc mừng sinh nhật ! Tôi chẳng có thể làm gì nhiều cho các anh ngoài việc ngồi đây viết những dòng này. Tôi và các ELF sẽ luôn ở bên cạnh các anh cho dù sao đi nữa. Tôi thật sự vẫn mong con số 13 có thể trở lại. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các anh :)

________________ Tôi-là-dòng-phân-cách-trơ-lì______________________

Ngô Phàm, tại sao tôi lại yêu thích anh đến thế ?! tôi không thể cưỡng lại anh, từ vẻ đẹp cho đến những điều nhỏ nhất anh làm. anh quan trọng với tôi thế sao ? 

Ngô Phàm, anh đang đứng ở 1 vị trí mà có lẽ tôi sẽ chẳng baoh với tới được, nhưng tôi vẫn thích anh, rất nhiều. Vì anh, tôi đã muốn thay đổi mình, để tôi sẽ tốt hơn 1 chút, quan tâm tới mọi người hơn 1 chút .. như anh nói. 

Ngô Phàm, anh là một con người thực sự khó hiểu. Tôi - con bé sinh năm 99 này sẽ chẳng thể nào hiểu hết đc anh. Anh như 1 hố sâu mà chả ai có thể khám phá hết được.

Bằng 1 cách nào đó tôi đã yêu cái khó hiểu của anh. 

Bằng 1 cách nào đó tôi đã chìm đắm vào anh mà chẳng thế dứt ra được.

Bằng 1 cách nào đó anh đã luôn ở trong suy nghĩ của tôi.

Bằng 1 cách nào đó anh đã thật quan trọng với tôi.

Rồi tôi đã hiểu ra rằng, tôi đã yêu thích vô điều kiện con người khó hiểu anh. 

Anh đã 23 tuổi rồi đấy, hãy luôn nhớ rằng có con bé 15 tuổi trùng ngày sinh nhật với anh luôn yêu thích anh vô điều kiện nhé :)

#KriscassoDay #DuizhangKrisDay

Chúc mừng sinh nhật anh Ngô Diệc Phàm, tôi yêu anh!

________________Tôi-là-dòng-phân-cách-mặt-dày________________

Mấy gơn mấy boy có biết rằng hôm nay cũng là ngày sinh nhật con bé đáng yêu này không ;A; không biết là tôi thực sự buồn đó nha .. tôi đã nhắc khéo ở bên trên rồi mà :<

Rồi, rốt cuộc là tự chúc mừng sinh nhật mình trước. 

Ánh à, chúc mừng sinh nhật mày. Mày 15 tuổi rồi đấy, chín chắn hơn trước đi, đừng suy nghĩ linh tinh nữa nhé con điên. Còn nhiều điều đáng để suy nghĩ trong tương lai lắm, đừng phí chất xám như vậy. 

Mày có thể yêu mấy thằng dở hơi kia ít đi 1 chút đc không cưng ;A; giờ đi đ đâu ngta cũng bảo mày cuồng Kpop đấy Ánh ;A; tao không thể bênh vực mày nữa rồi cưng .. *nội tâm giằng xé*

Nhưng không thể a, thật sự không thể sống nếu thiếu mấy thằng đó được, thôi rồi con ngu, số phận của mày hoàn toàn đặt vào mấy thằng điên đó rồi :)) 

Chúc mừng sinh nhật mày =))

Tâm sự tuổi hồng.Where stories live. Discover now