Các chàng trai tháng 10 ..

119 1 0
                                    

Mọi thứ kết thúc rồi đấy, kết quả thế này thử hỏi làm sao mà tôi vui đc đây ? Team A debut ừ thì con fan như tôi cũng mừng lắm, vì nếu Team A k thắng cnó thực sự sẽ tan rã. Jinwoo sẽ k được làm trainee ở YG nữa, sẽ bị đuổi hoàn toàn đấy. Seungyoon thì sẽ phải ra solo thực sự .____. thử hỏi làm sao mà vui được .. 

Nhưng bố Yang cx không phải là hoàn toàn ác a, chắc tại vì 1 phần mn phản đối kịch liệt quá nên bố đã quyết định vẫn cho các cậu làm trainee và giữa năm sau debut đấy <3.

Haizzz, tôi nhớ các cậu lắm, nghĩ đến thứ 6 hàng tuần k được coi các cậu cười nói vui vẻ nữa tôi thấy bồn chồn lắm. Bây giờ các cậu tập luyện sao rồi ? Ăn uống đầy đủ không vậy ? Có còn thức khuya như trong thời gian WIN không ? Các cậu toàn thức đến tận 4,5h sáng tập luyện, biết như thế hại sức khỏe lắm không ? Dù các cậu được debut mà không có sức khỏe thì còn làm đc cái mẹ gì nữa :( đừg làm tôi phải lo lắng cho các cậu nữa đc k ;A;

"Người chiến thắng là người có thể đứng dậy khi bị đánh bại" - Hanbin aka B.I

Tôi vẫn còn nhớ câu nói này của anh Hanbin à, anh sẽ làm được mà leader gương mẫu :3 anh sẽ là đòn bẩy để vực lũ kia dậy :3 anh là người rất mạnh mẽ đúng không. Đừng khóc nữa nhé, nhìn anh khóc mà tôi không tin vào mắt mình đấy. Con người lạnh lùng bao lâu nay cũng có cảm xúc ah =)))) anw anh đã làm rất tốt vai trò của 1 leader rồi, anh sẽ làm được thôi Kim Hanbin :3 

Lúc công bố kết quả tôi sốc lắm ý, tôi cứ đinh ninh là thể nào bố Yang cũng công bố cho cả 2 team cùng debut nhưng sự thật không phải như vậy a :< từ tối hôm đấy khóc rồi ngủ thiếp đi, đến sáng hôm sau dậy điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là các anh.

Nếu hôm đấy các anh được biểu diễn bài Climax trước thì có lẽ đã không như vậy, đúng không ?

Nếu hôm đấy mọi người hãy đứng về phía các anh để suy nghĩ về sự nỗ lực của các anh trong suốt thời gian qua thì có lẽ đã không như vậy, đúng không ?

Nếu hôm đấy mọi người ngĩ được rằng các anh đã bỏ học để đi theo ước mơ của mình thì có lẽ đã không như vậy, đúng không ?

Nhưng liệu tôi suy nghĩ như vậy có quá ích kỉ cho team A không :( câu hỏi này cứ hiện hữu trong đầu tôi mãi. Nếu team A thua thì Jinwoo sẽ phải đi, tôi không muốn như vậy chút nào, team A mãi mới hòa hợp được với nhau, nếu phá vỡ nó thì quả thật quá đau lòng. Phải chăng là do tôi thích các anh quá nhiều :( nhìn các anh thua tôi không đành lòng. 

Hôm nay lên coi được fancam, Hanbin nói "Hãy đợi chúng tôi nhé", tôi có chút ấm lòng. Ừ thì 2,3 năm nữa, đối với tôi cũng chả quan trọng nữa rồi. Vì tôi tin chắc rằng anh, Hanbin là người nói sẽ giữ lời. Chỉ cần anh nói bọn anh sẽ quay lại thì chúng tôi, BGlod sẽ đợi các anh. 

Jiwon, anh đừng vì chuyện này mà bỏ BGold nhé, đừng vì chuyện này mà bỏ về mỹ nhé :3 tôi biết mọi người trong gia đình luôn ủng hộ anh mà :3 tôi còn mối tình sâu đậm với anh a =)) anh mà bỏ tôi biết yêu ai giờ :3 

Tháng 10, kết thúc cho cuộc chiến đầy gian khổ này, nhưng vẫn chưa phải là kết thúc của các anh. Đó là bắt đầu cho 1 cuộc chơi mới.

Các chàng trai tháng 10 của tôi, đây mới chỉ là bắt đầu thôi. Hãy cố gắng lên nhé .. 

Jin Hwan, Han Bin, Jiwoo Yun Hyeong, Dong Hyuk, Jun Hoe .. 5ting :*

#WeWillWaitForClimax 

Tâm sự tuổi hồng.Where stories live. Discover now