Chap 1

688 56 5
                                    

Minseok (Xiumin): 27 tuổi là con trai duy nhất của của chủ tịch tập đoàn ô tô hàn quốc đồng thời là tổng giám đốc.

Jongdae (Chen): 18 tuổi, là sát thủ trong một tổ chức băng nhóm.

Chap 1

AA....từ từ thôi mà...ưm...Tiếng rên ma mị đầy dụ hoặc phát ra từ một căn phòng của khách sạn nào đó, giữa một đêm khuya tĩch mịch.

Bên trong phòng là hai con người trần trụi đang quấn lấy nhau, tạo ra những âm thanh ma mị điên cuồng. Men rượu làm người bên trên không còn kiềm chế được nữa, mà điên cuồng cắn lên cơ thể trắng mịn bên dưới mình. Người bên dưới không ngừng rên rỉ vuốt ve cơ thể rắn chắc kia.

Anh....anh...chậm..chậm một chút...em...AAAAA.....

Người kia dường như không quan tâm mấy đến những lời cầu xin đó, điên cuồng vào ra đến điên loạn. Trong đôi mắt lúc này chỉ toàn là dục vọng và dục vọng, đến khi cơ thể bên dưới không còn chịu đựng được nữa liền ngất đi lúc nào không biết.

------------------------------------

Sáng hôm sau khi mặt trời đã lên cao hơn nửa ngày, Minseok nhíu mày đưa tay che đi những tia nắng chói chang đang dọi vào mắt. Anh đưa tay xoa xoa đầu cảm giác đầu óc đau ong ong như búa bổ, còn chưa ý thức hết được mọi chuyện, quay sang bên cạnh đã thấy một cậu thiếu niên xa lạ nằm bên cạnh, trên người hoàn toàn không mặc gì.

A..thiệt là, không phải vì tối qua say quá mà anh đã qua đêm với tên nhóc này đó chứ. Minseok nhăn nhó khó chịu, đá đá người kia mấy cái làm hắn tỉnh ngủ. Người kia liền ngồi bật dậy lấy tay dụi dụi 2 mắt ngốc mặt ra nhìn anh.

"NHÌN CÁI GÌ, CẦM TIỀN RỒI BIẾN ĐI"

Minseok ký vào một tờ chi phiếu rồi quăng thẳng vào mặt người kia.

Anh cảm thấy vô cùng khó chịu, vốn dĩ Minseok xưa nay với mọi thứ mình dùng đều phải sạch sẽ và hoàn mĩ nhưng đêm qua vì say quá mà qua đêm với những thứ như thế này ,không biết cái loại trai bao này đã làm tình với biết bao đàn ông rồi, càng nghĩ tới anh càng thấy kinh tởm.

Người kia quay sang người đàn ông bên cạnh

"mấy loại công tử nhà giàu như anh toàn ăn chán rồi bỏ thôi. Chẳng phải tối qua anh nhiệt tình lắm sao, nhìn đi" cậu vừa nói vừa kéo chăn xuống cho người kia nhìn thấy cơ thể bị anh hành hạ như thế nào.

Minseok nhìn mà tự cảm thấy xấu hổ..Ôi sao mình lại biến thái tới mức đó cơ chứ.

"tiền này lẽ ra em không lấy nhưng vì nể mặt anh miễn cưỡng em lấy vậy"

"đồ trơ trẽn"

--------------------------------

Minseok vừa lái xe về nhà đã bị tra hỏi

"tối qua con đi đâu"

"cha, con đi gặp bạn cũ thôi" anh vừa nói vừa mệt mỏi ngồi phịch cuống sô pha.

"có thật là đi gặp bạn cũ"

"con đã 27 tuổi rồi đâu phải đứa trẻ, sao cha với nội lúc nào cũng quản lí như vậy hả"

[Xiuchen] HAI MẶTWhere stories live. Discover now