Sáng hôm sau lúc Minseok trở về thì nhìn thấy một cục bông nhỏ đang cuộn mình ngủ ngon lành trên giường của anh, không nói không rằng Minseok mở tủ lấy quần áo rồi đi vào nhà tắm, ngâm mình trong bồn thả hồn thư thả.
Jongdae vừa mở mắt ra lấy hai tay dụi dụi hai mắt lười biếng bước xuống giường nên cứ nằm uốn éo thêm một lúc. Chợt cánh cửa nhà tắm mở ra Minseok bước ra, trên người khoác áo tắm bằng len vừa đi vừa lau tóc.
Vừa nhìn thấy anh cậu liền ngồi bật dậy "anh về khi nào vậy"
"lúc nãy" Minseok trả lời không chút biểu cảm.
"anh...ăn gì chưa, em nấu cho anh" Jongdae tung chăn tuột xuống giường.
"không cần đâu, lát đi nhà hàng ăn là được rồi không cần phiền phức quá"
"A...em nấu được mà, anh đợi em đi" nói xong Jongdae chạy vội xuống nhà bếp, mở tủ lục lọi thức ăn để chuẩn bị buổi sáng cho hai người.
Một lúc sau thức ăn được dọn lên bàn, mùi thơm tỏa ra thơm phức. Minseok đi xuống ngồi vào ghế cầm đũa chần chừ nhưng sau đó thì cũng cầm đũa gắp miếng thịt đầu tiên cho vào miệng...À cũng được đó chứ. Tiếp theo đó là húp một muỗng canh rong biển rồi ăn một ít kim chi. Mọi thứ rất vừa miệng, vậy mà anh còn tưởng tên nhóc này chỉ biết quyến rũ đàn ông thôi chứ.
Người ngồi đối diện thấy anh gắp thức ăn liên tục mà không có phản ứng gì liền cười tít mắt
"em nấu có vừa miệng anh không"
Gật đầu không trả lời....
Thấy người kia gật đầu tỏ vẻ hài lòng, Jongdae liền vui vẻ cầm muỗng xúc cơm ăn ngon lành.
Vậy là từ nay cậu có thêm một chiêu thức nữa để cưa đổ người trong mộng của mình.
Sau khi ăn xong Minseok liền trở về phòng làm việc, đang ngồi dán mắt vào màng hình máy tính thì một cánh tay gầy gầy từ phía sau choàng qua cổ anh, kèm theo giọng nói ngọt dịu
"anh đang làm gì vậy"
"tôi định tìm người giúp việc ấy mà. Người giúp việc lần trước đã nghỉ, dù gì thì từ nay cậu cũng ở đây cũng nên có người giúp việc"
"vậy thì anh khỏi tìm nữa, em làm cho nha" aegyo đến say sẫm
"này thôi đi cậu đừng đùa nữa"
"em đang nói thật mà, không tin em sao. Vậy bắt đầu từ ngày mai em sẽ nhận việc" nói xong xách đồ ra lau dọn.
"thôi được rồi, tôi sẽ cho cậu thử việc trong 2 ngày. Nếu được thì cậu sẽ nhận lương hàng tháng"
Người kia ngước mặt lên cười tít mắt.
Ai đó chính thức bị nụ cười đáng yêu kia hớp hồn nên ngồi đờ ra 2 giây. Sau đó liền phục hồi lại vẻ mặt bình thường...lạnh lùng và vô cảm *ing.
Ngồi được một lúc người kia lại ra khỏi nhà đi tiếp..
A cái tên này cứ đi suốt ngày bỏ cậu ở nhà một mình buồn muốn chết , tên đáng ghét không biết thương hoa tiết ngọc gì hết.
YOU ARE READING
[Xiuchen] HAI MẶT
FanfictionMinseok (Xiumin): 27 tuổi là con trai duy nhất của của chủ tịch tập đoàn ô tô hàn quốc đồng thời là tổng giám đốc. Jongdae (Chen): 18 tuổi, là sát thủ trong một tổ chức băng nhóm. Jongdae có biệt danh là Blue.