Chap 2

427 40 3
                                    


Đã 1 tiếng trôi qua...........

Có lẽ cậu ta đã ra khỏi đó.

Nghĩ đến đây Minseok đứng dậy bỏ lên phòng, vừa mở cửa phòng đập vào mắt anh là cảnh tà mị quá sức chịu đựng....

Không thể chịu nổi thêm nữa, anh bế phốc cậu lên giường, đưa tay giật mạnh cái áo khoác hững hờ trên cơ thể người kia mà điên cuồng cắn lên da thịt mềm mịn kia. Bàn tay vu vương trên da thịt như muốn vò nát cơ thể kia.

"tiểu tình nhân dâm đãng, là do cậu cố tình khiêu khích tôi thôi"

AA... từ từ thôi.....

Gọi tên tôi

Min...Min...ummm....

Lớn lên..

MIN...MINSEOK....AHHHH

Tiếng rên rỉ làm Minseok như không còn là chính mình nữa, anh giờ như một con sói đói lâu năm như vừa thấy miếng mồi thì lao vào điên cuồng cắn xé. giờ đây lí trí đã bị dục vọng che mờ Minseok đã không thể nào khống chế được bản thân nữa. Cứ thế mà hai cơ thể điên cuồng hòa vào nhau hoan ái.

Sau màng " vận động kịch liệt" 2 cơ thể mệt mỏi nằm vật ra giường.

Minseok cảm thấy căm hận chính mình, lại một lần nữa anh rơi vào bẫy dục vọng của cái tên hồ ly trơ trẽn này nhưng không thể làm gì hơn

"cậu muốn gì ở tôi, nói đi"

Jongdae cơ thể đau nhức mồ hôi nhễ nhại đang gối đầu trên ngực anh, liền ngốc đầu lên "em muốn đêm nào anh cũng về đây, em muốn làm tình nhân của anh"

"cậu đã lên giường với bao nhiêu đàn ông"

"anh là người đầu tiên"

Người kia tỏ ra khinh bỉ "Nói đi, cần bao nhiêu tiền"

"thật mà, em không cần tiền"

Minseok đẩy người kia ra khỏi người mình rồi đứng dậy bước vào nhà tắm.

.

.

.

.

.

Sáng hôm sau khi Jongdae thức dậy nhìn quanh phòng đã không thấy ai, cậu liền bật dậy chạy xuống nhà bếp thì thấy anh đang dùng bữa sáng.

"ăn sáng đi rồi đi với tôi"

"đi đâu"

"lát nữa cậu sẽ biết"

Jongdae ăn xong liền nghe lời anh, vui vẻ ngồi vào xe. Mặc dù cậu cũng không biết người kia định đưa mình đi đâu.

Minseok lái xe đến một bệnh viện rồi lôi cậu xuống xe

"chúng ta đến bệnh viện làm gì"

"tôi muốn kiểm tra cậu"

"hả..kiểm..kiểm tra gì á" Jongdae há hốc liền trèo lên xe lại không chịu vào.

Minseok liền bế xốc người kia lên rồi đi vào trong mặc cho cậu giãy giụa gào thét làm người xung quanh không khỏi tò mò nhìn ngó.

[Xiuchen] HAI MẶTWhere stories live. Discover now