Chap 3

378 50 0
                                    

Ở một tổ chức bí mật, xung quanh có rất nhiều người áo đen đứng gác

Jongdae bước vào một căn phòng, xung quanh bốn bức tường kín mít. Cho dù là ban ngày thì ánh sáng cũng không thể nào lọt qua, chỉ có những bóng đèn điện thắp sáng rực.

Ngoài cậu ra còn có thêm 6 người khác, đây chính là thất đại sát thủ theo thứ tự tuổi tác gồm: Blood(nữ) ,  Black (nam) , Red (nam) ,  Green(nam), White(nữ),  Blue(Jongdae),   Pink (nữ).

Mỗi người ngồi trên một chiếc ghế, chẳng ai thèm nói với ai lời nào, trên gương mặt toát ra khí lạnh rùng mình.

Thất đại sát thủ là 7 người hoàn hảo và đủ sức tàn nhẫn nhất, được chọn ra sau khi trải qua cuộc chiến sinh tồn tàn khốc của một băng nhóm sát thủ lớn. Những người không đủ sức có thể sẽ bị bỏ mạng trong cuộc khảo sát chiến đấu sinh tồn ấy. Và cuối cùng người đứng đầu của tổ chức sẽ chọn ra, 7 người hoàn hảo nhất thành thất đại sát thủ chuyên đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm và khó khăn nhất.

Mỗi người trong bọn họ đều rất hoàn hảo có thể bắn súng vô cùng chuẩn xác, kỹ thuật trèo tường vô cùng thành thục nhanh nhẹn và có thể thoát thân một cách nhanh chóng trong tích tắc mà không ai có thể phát hiện ra.

Ngoài những kĩ thuật cơ bản đó thì mỗi người khác nhau sẽ có những sở trường khác nhau. Chẳng hạn như nói về tài bắn súng thì Blue chính là đệ nhất cao thủ, độ chuẩn xác đạt 100/100 điểm, chưa từng bắn sai mục tiêu, dù vật ấy ở xa hay gần.

Một điều đặc biệt mà không phải hiển nhiên Blue lại được xưng là đệ nhất cao thủ về lĩnh vực bắn súng mà cậu ta chính là có thể bắn súng bằng cả 2 tay, trái phải đều vô cùng chuẩn xác.

Trong căn phòng bây giờ vẫn im lặng phăng phắt ngay cả tiếng mũi bay vo vo cũng có thể cảm nhận được, cho đến khi một tên có gương mặt vô cùng dâm đãng cũng là tên nguy hiểm nhất bước vào.

Hắn đảo mắt một vòng rồi thản nhiên đi tới vị trí ghế giữa ở cuối hàng "bản thế gia muốn ngồi chỗ này"

Người ở giữa tức giận có vẻ như sắp có chiến tranh "Ngươi"

Một người khác liền xen vào "Thôi được rồi Gree, cậu lên ngồi gần tôi, đi bớt một chuyện còn hơn thêm một chuyện" tên kia vừa bỏ đi hắn liền tự mãn ngồi vào giữa tại vì sao hắn lại thích ngồi đây. Đơn giản hắn thích người đẹp, tên này ra tay rất độc ác duy có một nhược điểm chết người đó là hắn rất dâm đãng háo sắc, rất chiều lòng mỹ nhân.

Và vị trí hắn chọn chính là ngồi giữa Pink và Blue , Pink và Blue là hai sát thủ trẻ tuổi nhất. Đồng thời có gương mặt đẹp như thiên thần được coi là những bông hoa mọc đầy gai nhọn.

Tên kia vừa ngồi vào ghế thì đã tái máy tay chân, không ngừng buông những lời thô tục hắn nhìn cô gái bên cạnh không chớp mắt

"người đẹp nghĩ sao nếu đêm nay chúng ta đi khách sạn vui vẻ, nhìn em bản thế gia liền không kìm nổi chỉ muốn làm em tại đây..."

*BỐP* câu nói vừa dứt ngay lập tức hắn đã ăn một cái đấm ngay má phải làm khóe miệng rỉ máu.

Hắn đưa tay lau máu chảy ra ở khóe miệng mà chửi thề "Đánh hay lắm, bản thế gia chính là thích những người như vậy"

"Black ngươi làm loạn đủ chưa" một giọng nói khàn khàn vang lên, người đàn ông bịt kín mặt đi vào. Thấy người kia hắn liền im lặng trở về vị trí ngồi để bắt đầu nhận nhiệm vụ.

"Nhiệm vụ lần này sẽ chia làm 2 nhóm để hành động, 3 người cùng một nhóm trừ Pink ra vì cô ta đang làm nội gián trong ban B. Trong 2 ngày nữa sẽ tiến hành"

"Xin lỗi bản thế gia ta chỉ thích làm việc chung với người đẹp, cho nên sẽ chọn Blue" vừa nói xong hắn đã quay sang sờ sờ mặt cậu

"đàn ông hay đàn bà bản thế gia ta đều chơi, chỉ cần xinh đẹp trắng trẻo là được. Nhìn ngon như vậy chắc là...."

Người kia vẫn không nói gì vẫn ngồi im, xem như không nghe thấy. Hắn lại tiếp tục dùng tay sờ xuống bên dưới, ngay lập tức liền cảm nhận có cái gì đó vừa cứng vừa lạnh đặt ngay đầu. Ngước mặt lên mới phát hiện mình đang bị chỉa súng vào đầu, kèm theo ánh mắt sắt lạnh.

"A...được rồi bản thế gia chỉ đùa với cưng một chút thôi mà. Mau cất súng đi, chơi thế này nguy hiểm lắm" hắn nhẹ nhàng quay lại vị trí rồi ngồi im, bắt đầu tập trung nghe kế hoạch của nhiệm vụ sắp diễn ra.

----------------------------------

Sau khi rời khỏi tổ chức bí mật, Jongdae trở về nhà mở cửa ra bốn bề không gian ngôi nhà vắng vẻ không một bóng người, đi tắm xong lại cuộn tròn trong đống chăn trên giường của anh, cảm thấy bản thân thật cô độc phải chi bây giờ có người kia nằm bên cạnh thì tốt quá. Nằm một hồi lâu Jongdae cũng dần dần đi vào giấc ngủ.

Khoảng nửa đêm điện thoại lại một lần nữa vang lên ing ỏi

Giọng đầu dây bên kia là một cô gái đang hốt hoảng

"Jongdae à, xin lỗi đã làm phiền em lúc nửa đêm nhưng mà chỗ chị bị mấy thằng gian hồ tới đập phá em tới nhanh đi"

Vừa cúp máy Jongdae liền ngồi bật dậy ngáp dài ngáp ngắn thay quần áo, sau đó lấy khẩu súng nhét vào người bắt taxi đến quán bar. Vừa vào trong, khung cảnh đỗ nát bày ra trước mắt, xung quanh là mấy tên côn đồ đang đập phá đuổi khách bỏ chạy toán loạn.

*ĐÙNG* một phát súng không biết từ đâu nổ ra làm một tên nằm sõng soài máu chảy lênh lánh.

Một người thanh niên bước vào thản nhiên ngồi xuống bàn.

Vừa thấy cậu thanh niên đó, một tên đàn anh vội vàng chạy lại rót rượu "Blue ca anh cũng có hứng tới đây chơi sao"

Cậu thanh niên tóc tai bù xù quần áo đúng kiểu mấy tên đại ca gian hồ, thản nhiên cầm ly rượu uống "Má mì quán này là người quen của anh mày"

"A...thì ra cùng là người nhà với nhau cả. Anh yên tâm bọn em sẽ đi ngay"

"Được rồi, tụi bây mau dọn dẹp sạch sẽ lại chỗ này đi " nói xong cả băng xã hội đen liền ngoan ngoãn thu dọn hiện trường rồi xin lỗi chủ quán, kéo nhau ra khỏi quán.

[Xiuchen] HAI MẶTWhere stories live. Discover now