OH SEHUN
Masaya ang lahat ng fan sa aming mga perforance.Of course mas masaya kami dahil napasaya nmin sila.Even though we're tired it's ok as long we can make them smile.Everyone is singing together to our song.
Tinignan ko sina Chanyeol hyung na masaya din.Napatingin ako sa mga fans at napansin ang isang tao na sobrang ganda na nakangiti sakin.Hindi ko alam kung babae ito o lalake dahil sakanyang hoodie pero pamilyar ito sakin.Nginitian ko nlang ito pabalik.
Ito na ang Day6 at hnd rin nagtagal ay natapos na ito.Pagod na pagod kaming bumalik sa aming room at nagsimulang magayos ayos.
"Aalis na tayo in 30mins. Hintayin lang nating kumonti ang tao sa labas.Bka magkagulo na nman."Paalala ni Suho Hyung samin.Sabay sabay nman kaming tumango.
NagInstagram nlang muna ako at hindi sinasadyang napadaan sa profile niya.I miss him.
Hindi ko maiwasang mapangiti sa mga pictures niya.He is gorgeous as ever.
"Hyung!"Tawag ko kay Suho hyung.
"Fresh air"sabi ko sakanya sabay senyas sa labas.Tumango nman ito.Sasama pa sana si baekhyun hyung kaso pinigilan ko na lang.Chanyeol yoda will DEFINITELY get jealous tss -_-
Lumabas ako at bumalik sa pagsastalk kay Luhan.Ugh this deer frustrates me!He promise me that he wont leave but he did!What if there is someone who will hit on him?What if guys there in china will flirt him?what if pagpalit niya ako.
Aish!He's driving me crazy!
Ginulo ko ang buhok sa sobrang frustration.No no no dont cry sehun!He will come back for sure!
Mabilis kong pinatay ang phone ko at padarag na ibinagsak.Lumipas pa ang ilang minuto na nakatingin lang ako sa kawalan.At napansin ang isang pigura ng isang tao na naglalakad palayo.Aalis na sana ako nang napansin kong may nahulog ito at hindi niya yata napansin.
Familiar siya...
Habang papalapit ako ay parang biglang may lightbulb na umilaw sa ulo ko.Siya!Siya yung nakahoodie!.
Dali dali ako lumapit sa nahulog niya,pinulot ko ito.Ngunit laking gulat ko nang nakita ko kung ano to.A bubbletea keychain.Akin to!Pinagawa ko ito!
And there is only one person na pinagbigyan ko ito...
Hindi ko alam pero bigla nlang bumagsak ang luha ko.At tinignan ang taong ito na naglalakad palayo.
"XI LUHAN!"Kita kong tumigil ito sa paglalakad at dahan dahang lumingon.
I knew it!
Gulat itong napatingin sa akin.Ngunit hindi ko ito pinansin."WALA KA MAN LANG BANG PLANO NA MAGPAKITA SAKIN?!"Sigaw ko sakanya.Ang sakit,lungkot at pangungulila ay hnd ko na kinaya at bumuhos na tlga ang mga luha ko.
"I miss you!Hindi mo lang alam pero halos mabaliw ako kakaisip sayo!It hurts like hell luhan!"Sabi ko dito.Ngunit hnd man ito nagsalita.Damn.
"T-tell me mahal mo pa rin ba ako?"pagmamakaawang tanong ko sakanya."Kase ako hnd nabawasan ang pagmamahal ko sayo.Kahit masakit na iniwan mo ako ay hindi ako nawalan ng pagasa at alam kong babalik ko.I l-love you Luhan.I fucking love you"mahinang sambit ko sakanya.
Masakit.Hindi man siya nagsalita.Now I Know.Siguro nga wala na siyang nararamdaman pa sakin.
"Ganun nlang ba lahat luhan?"tanong ko sakanya.Ngunit hnd man lang siya umimik."Fine.Ayaw mo na dba?It hurts like hell but iintindihan kita."
Ngumiti ako ng mapait."Mahal kita.Goodbye" Tumalikod na ako.
Parang unti unti akong dinudurog ng sakit.I love him.At kahit masakit hnd ko makakalimutan na minahal ko siya dahil yun ang pinakamagandang nangyare sa buhay ko.
Nagsimula na akong maglakad at hnd na siya liningon.Dahil kpag liningon ko pa siya ay hnd ko mapigilan ang sarili ko na magmakaawa sakanya na hnd ako iwan.
Nakakailang hakbang pa lamang ako ay naramdaman ko ang isang mainit na yakap."N-no...you're wrong"iyak nito saakin."Hnd kita nakalimutan.I love you too.S-sorry because I left you.Masakit din sakin ang ginawa ko ngunit kailangan kong gawin yun"
Iniharap niya ako sakanya at hinawakan ang magkabilang pisngi ko." Look at me sehunnie.Wala akong ibang minahal...ikaw lang"ngiti nito.
My precious deer is crying.
Hinalikan ko ang luhang tumulo sa kanyang pisngi."I miss you...soo much"ngumiti ako at hinalikan siya.
"I know you will comeback.Dont leave me again.Baka hnd ko na kayanin"
"I promise".
"Woahhhhhh!!!" nagulat kami at napatingin sa mga tukmol na nakangisi at nanuod na pla samin.Nagulat ako dahil nandun din sina kris at tao.
I guess we're complete.
Napangiti ako at napatingin kay luhan na kasama na sina baekhyun hyung.
I should mark this day.
Tumakbo na ako kina kris hyung at sabay sabay nman kaming nag fistbump.
Exo OT12 :).....
-------------
Yan na tapos na hahaha enjoy :*