xoxo POV of Yuri xoxo
HELL WEEK.
DAMING ASSIGNMENTS AT QUIZZES.
BUTI MATALINO AKO \(*o*)/
“Riri, ano na naman yang ngiti na yan?” tanong sakin ni Hunnie
“TAPOS KO NA YUNG ASSIGNMENT KO EH” nasa tea house kami para sa bubble tea, afterclass at gumagawa ako ng assignment, sya naman eh report.
“Wawa naman si Hunnie, may report” I pinched his nose
“Okay lang naman eh”
“Ang talino mo talaga” I smiled
“Wala akong pera” he smiled as well
“Hunnie, uhm ano---edi nagtatransform ka di ba? Nako-control mo ba yan?”
“Hindi”
“Pero bakit nung---“
“You’re the ONLY exception”
Namula agad ako sa sinabi nya. He smiled again, these days, lagi ko syang napapangiti, nawawala na yung sungit aura nya. “Nakangiti ka na” I told him sabay balik pokerface “Ikaw lang naman nginingitian ko ng ganto eh” he added, sabay balik ang tingin sa laptop; I just watched him. I held his hand “Bakit?” tanong nya, I shook my head “Wala lang” I smiled. He smiled as well sabay type uli. “Sina Suho oppa eh tao lang di ba? Kayong 9 yung wolves di ba?” I asked him and he nodded taking a sip on his bubble tea. “Ang cute mo” sabi nya, after nung report nya eh lumabas na kami.
“Malapit na monthsary natin ah” sabi ko
“Oo nga” he nodded
“Nu magandang gawin?” tanong ko
“Secret”
“Baliw ka” I kissed him on the cheek, inakbayan nya ko
“Ang liit mo”
“At ang yabang mo”
“Hehehe peace tayo princess”
“Ang cute mo Sehunnie kong mahal-I LOVE YOU SO MUCH” sabi ko sa kanya
“Ayy, may hihingiin ang noona ko”
“Wala ah”
“Ayiee, I love you to infinity and beyond squared” sabi nya
“hahaha, may math talaga”
“I LOVE MATH”
“IKAW NA! WORST SUBJECT KO YUN”
Natawa sya sakin. Hinatid nya na ko “I love you noona” sabi nya “Love you oppa” I teased him, he gave me a quick peck on the lips before leaving. Pagpasok ko…”SURPRISE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” taeng yan sina Yoona at Fany! “HOY MGA BALIW” niyakap ko sila with matching tears of joy “Ang arts neto, nandito na nga kami kasi sabi nila mama baka daw matuyo ang kagandahan ng Philippines pag wala na kami” sabi ni Yoonang ambisyosa. “Yiee, sabihin mo lang na ready ka nang lumandi kay Luhan” asar ko tapos nag-ssh sign pa sya. “Wala namang mga babae yung hunks namin di ba?” tanong nila, I nodded. “Inalagaan mo nga sila” asar ni Tiff “Baliw, ewan ko senyu” niyakap ko na lang sila.
BINABASA MO ANG
I Got A---Wolf??? (ExoShidae FanFic)*SLOW UPDATE*
Fiksi PenggemarA human, a werewolf and a vampire fell in love with the same girl....love is a battlefield, which one of the three would she fall for??