Account Name: hanxhie_hyuk
Nickname: han
Birthday: Sept 4, 1994
Zodiac Sign: Virgo
Age: 19
Gender: Female
Status: active!
Member or Admin: Admin <3
Writer or Reader: both! I love to read but I SUPER love to write <3
Idol na Author(s): Alyloony (super favorite), loveorhatethigirl, SweetReverie, Yam-yam28, stupidlyinlove, Marcelo Santos III...yun iba po kasi books at short stories na eh haha!
15 Fun Facts about you:
1. SUPER JUNIOR FAN.. ELF <3
2. I really love to eat! Isama mo ako sa eat all you can, go! Love ko ring matulog. Tabi tayo?
3. Friendly akong tao don't worry <3
4. Naiiyak ako sa mga readers ko nagcocomment ng bonggang Bongga. Pati na rin sa mga pinaggagawaan ko ng mga trailers at book covers kapag request granted. Lalong lalo na sa mga readers na nagp-PM.
5. I love romantic comedy genre!
6. I'm eunhyuk biased sa super junior, asawa ko yun pero biased wrecker si donghae haha! like ko si Luhan sa EXO, love ko si im yoona at choi sooyoung ng Girls Generation. Fave actor ko si Kim Hyun Joong, ex husband eh joke! KPOP FAN NG BONGGANG BONGGA!!!!
7. Simpleng tao na maraming kabaliwan sa buhay- simply me!
8. Unang istorya ko sa wattpad ang Doctor Prince Charming. First short story na natapos ko ang Pretzel Love Story.
9. Nagsimula akong magsulat at the age of 18. Sa wattpad yun of course!
10. Ako yung ELF na gustong gusto magpunta ng ss5 dati pero hindi nag-ipon! Baliw ko noh?
11. Madaldal ako sa twitter, follow me:@hanxhie (nagpromote?)
12. Favorite color ko ang blue, black...medyo like ko rin ang green at parang nagugustuhan ang yellow.
13. Hindi naman sa pagmamayabang pero ayokong magkagrades ng 2.75 pababa, binubully kasi nila ako dati!
14. Hindi ko pa pala masasabi, Bachelor of Science in Business Administration-major in human resource devt management ang course ko, 3rd year college student. School? La Consolacion College- Deparo Novaliches Caloocan City Branch. Cellphone number? Wag na! XD
15. Love my readers, followers and wattpad friends! <3
Hobbies: Eating, sumulat ng story, makipagchikahan, matulog at mag-aral ng mabuti (wow!)
Your dream/goal: maging successful sa larangan ng pagssulat, makagraduate with flying colors (yung tipong paglakad ko eh may lumilipad na rainbow haha!)
Motto -Push everything! Kapag may gusto ka, ipush mo lang at tiyak na makakamit sa takdang panahon ~
1. Are you willing to give your best to help the newbie(s)? Why?
Yes. Newbie din akong katulad nila. May mga nababasa akong story na inaantay ko, tapos unfinished pa yung story burado na. Gawa pala ng newbie yun. Ayokong maggive up sila kaya tutulungan ko silang ipush yung nasa utak nila.
2. Are you willing to contibute your efforts to made this group successful?
Of course! Since madaldal ako sa twitter, gagawa ako ng way para may maicontribute like promotions. Makakausap din ako by PM so message na lang <
3. What do you think will be the best quote that you wanted to share to thosenewbie(s)?
Yung motto in life ko na push everything. Na explain ko na (sa personal motto) Lab you!
~ Message to all: Admins/Members & Newbies:
Hi there! Pagpasensiyahan ang aking kadaldalan! Gusto kong maging friends tayo dito. Sana talaga may matulungan dito sa group. PUSH NATIN ITO! ~
You Promise: Mahirap mangako kasi baka hindi matupad pero...gagawin ko ang best ko para sa group na ito at para sa mga newbies like us. <3 <3 <3