PROLOGUE

33 8 2
                                    

One girl have a extra ordinary power and what if she live in earth? Paano kung tumira sya sa mundo ng mga tao? Matatanggap ba sya? Kung tignan ka lang nya ay malalagutan kana ng hininga. Matatanggap ba sya kung salot at demonyo ang turing sa kanya? Magtagumpay kaya sya sa misyon nya na mahanap ang lalaking magmamahal sa kanya ng totoo o mabibigo lang sya at uuwing makasalanan sa kanilang mundo?

Makakahanap kaya sya ng lalaking kaya syang tanggapin kung ano man sya at kung ano ang kaya niyang gawin?

~

I'm Venuz Lethizia Lauby Frances Colusios, pinanganak ako sa planetang Zonplex, sa mundong yun Eyes of Death ang tawag sakin.Walang nagtatangkang tumingin sa mga pula kong mata, may nagtatangka naman ngunit agad ding binabawian ng buhay. Ako ang pinaka kakaiba sa planeta namin, nag iisa akong pula ang mata sa aming planets ako'y kanilang kinatatakutan, ang mahal na hari ay ang aking ama at ang reyna ay ang aking ina. Ako'y kanilang inutusan na humanap ng lalaking aking mapapangasawa.

Ngunit sa kabila ng aking paghahanap ay muntik ng maubos ang mga binata sa aming planeta kaya tumigil na ako dahil baka wala ng matirang kalalakihan sa aming lugar.
Nagdesisyon akong maghanap sa planeta ng mga tao kaya pagkatapos ng isang linggo sasakay ako sa Spaceship at maghahanap sa mundo ng mga tao
Will I survive or Will I quit?

Ikaw, kaya mo bang tumingin sa aking mga mata o iiwas kanalang at yuyuko?

Sigurado kanabang babasahin mo to?
Hindi kanaba aatras?
Sigurado kaba sa desisyon mo?
Pwes, WELCOME TO EYES OF DEATH..

Eyes Of DeathWhere stories live. Discover now