Hình như mình quên chưa nói với các bạn một nhân vật mới
Phác Tú Anh: 20 tuổi, em gái ruột của Xán Liệt, anh em kết nghĩa với Thế Huân và là bạn thân của Thừa Hoan từ cấp 2. Cô là một cô gái có bề ngoài khá xinh đẹp và là một người vô cùng tốt bụng, chuyện của Wind cô cũng biết nhưng cô không hề biết Thừa Hoan, Lộc Hàm và Bạch Hiền là người của Telekinesis. Cũng giống như Thừa Hoan cô cực kì ghét loại tiểu thư cứ ngỡ nhan sắc hơn người, sống trong nhung lụa, đi xe đắt tiền, gia đình quyền quý rồi đua đòi chảnh chọe, ăn không rãnh rỗi đi kiếm chuyện với người khác. Và cái loại người đó chính là Châu Hiền, người mà cô còn không muốn bố thí cho 1 cái liếc mắt, cứ suốt ngày đến nhà cô ( vì Thế Huân và Xán Liệt với Tú Anh sông chung với nhau giống Lộc Hàm, Bạch Hiền và Thừa Hoan ấy) kiếm cớ gặp Thế Huân nên cô và Châu Hiền là hai người không đội trời chung với nhau.
******************************
Một lúc sau, mọi người đến càng lúc càng nhiều và gần như là đã đông đủ, sáu người họ cũng bắt đầu đi về phía bục sân khấu. Đang nói chuyện rôm rả, bỗng có một cô gái đi tới.
Cô gái có thân hình mảnh mai, duyên dáng. Trông hình như cũng trạc tuổi với Thừa Hoan và Tú Anh, nhưng cô lại khoác trên người một chiếc váy cúp ngực màu đen bó sát, tôn lên từng đường nét hoàn mỹ trên cơ thể và cả vòng eo con kiến, chiếc váy chỉ ngắn tới bắp đùi, lộ ra đôi chân dài trắng nõn, không tì vết ( má này đi bar chứ không phải đi dự sự kiện, mặc vậy cho trai nó bu😒😒). Đi đến khoác tay Thế Huân, nũng nịu:
- Thế Huân à, sao anh không chờ em đi với, làm người ta đợi lâu muốn chết ( thực cmn buồn nôn😛)
" Thiên a~ người đang ở đâu?? Mau đến bưng con nhỏ õng ẹo này đi dùm con đi a~" Lộc Hàm cầu cứu ông trời
- Đây là....- Bạch Hiền thắc mắc, không biết má này ở đâu tới rồi tự diễn liveshow ở đây vậy chứ, thật là buồn nôn ( Au: giống em!!!🙋 Hiền: chuẩn * đập tay *)
- À, Bạch Hiền, đây là Châu Hiền, con gái của tập đoàn Bùi thị và là em họ của Thế Huân đấy- Xán Liệt giải thích
- Chào cô, Bùi tiểu thư- Lộc Hàm đưa tay ra ngỏ ý muốn làm quen, mặc dù cậu không muốn tí nào, nhưng vì cho phải phép nên cậu mới làm vậy.
Lộc Hàm cậu là một người tính tình trẻ con, có lúc bốc đồng nhưng lại là một người có linh cảm rất tốt. Nếu ai thuận ý cậu là bạn, phật ý cậu là thù. Phàm là đồ của cậu, cậu không muốn ai chạm vào và hơn nữa là lấy đi. Cậu có linh tâm rất tốt, qua tính cách mà phán đoán con người, ví dụ như lần đầu tiên Thừa Hoan dẫn Tú Anh về nhà chơi, cậu rất có thiện ý với con bé, cậu nghĩ là người tốt và khí chất của con bé không hề giống như những cô thiên kim tiểu thư khác, tính tình tao nhã, dịu dàng, và đúng như cậu nghĩ, Thừa Hoan và Tú Anh từ cấp 2, cấp 3 cho đến Đại học ra trường, 2 đứa làm bạn rất tốt. Nên nói cậu là một người khó đoán là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunhan][Chanbaek] Nguyện Bên Em Cả Đời
De TodoTình trạng: bò lết từ từ -- chưa có phương hướng Chỉ mong sẽ không bị bỏ😭