Chap 4: #MovieWeek

793 38 11
                                    

Uzumaki Naruto cùng Hyuuga Hinata đã xem "Me before you"

Uchiha Sasuke cùng Hội Akatsuki đã xem "The conjuring 2"

Nara Shikamaru cùng Temari đã xem "Now you see me 2"

Sai Sai cùng Yamanaka Ino đã xem "50 shades of gray"(50 sắc thái)

Aburame Shino cùng Tsubaraya Shio đã xem "Maze runner 2: Scorch trials"

Hyuuga Neji cùng TenTen đã xem "Ghostbusters"

38615 likes

Comment:
Uzumaki Naruto: THE HELL?!? Sai, cậu xem "50 sắc thái" thật à?!?!!

Tsubaraya Shio: Á đù!!!OAO(64 likes)

Aburame Shino: Thật không thể tin nổi!!!OAO(59 likes)

Sai Sai: Thì sao? Tớ chỉ muốn biết về sắc thái của con người thôi mà.*ngây thơ như con nai tơ*

Hatake Kakashi: Haizzz...lũ trẻ thời nay thiệt là...(138 likes)

Inuzuka Kiba: Mấy chế xem phim vui không...huhuhuhuhuhu*khóc vì FA*

Những người đi xem phim: Vui vl!!!(629 likes)

Uchiha Sasuke: TẠI SAO?!?!!! Shio, tại sao cậu lại từ chối lời mời đi xem phim của tớ mà lại đi vs tên bọ chết tiệt kia?!? TẠI SAO?!?!!!(483 likes)

Tsubaraya Shio: Thứ nhất: tôi ko thích phim ma. Thứ hai: "Maze runner 2: Scorch trials" là phim tôi muốn xem. Thứ ba: tôi không thích đi xem phim vs cậu vì tôi ghét cậu. Thứ tư: ai là "tên bọ chết tiệt hở? Xin lỗi đi, cậu ấy là BF của tôi đấy.(3715 likes)

Aburame Shino: ^////^

Uchiha Sasuke: BF???

Karin: Theo ngôn ngữ của giới trẻ hiện nay, những từ viết tắt đang rất phổ biến...

Nara Shikamaru: Phiền phức quá, vào thẳng vấn đề luôn đi.(78 likes)

Karin:...và BF dịch ra là boy friend, cũng có nghĩa là bạn trai.(196 likes)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Uchiha Sasuke đã nhảy cầu tự tử tại cầu Phú Mỹ.

Haruno Sakura/Yamanaka Ino/Karin/Hội cuồng Sasuke: KHÔNGGGGGGGGGGGG!!!!! SASUKE-KUNNNNNNNNNNNNN!!!!!

Hyuuga Neji/Akimichi Chouji/Uzumaki Naruto/Hội anti Sasuke: #PrayForSasuke(18362 likes)

TenTen: Hinata sướng thiệt, được đi xem "Me before you", còn đi vs Naruto nữa chứ!

Hyuuga Hinata: Kh...không có gì đâu. V...Với lại, lúc chiếu phim thì N...Naruto-kun ngủ rồi.(794 likes)

Hyuuga Neji: *sát khí*Naruto, cậu chết với tôi*lườm*(46 likes)

















Au: Hy vọng mọi người đã thấy hay hơn so vs mấy chap trước tuy đôi lúc hơi xàm.

Khi các nhân vật trong Naruto chơi Facebook Where stories live. Discover now