Au: Lời đầu tiên, Au xin chân thành...xin lỗi các fan Naruto và các fan Shino(nếu có) vì sự ngây thơ non dại mà đi ghép cặp bậy bạ(coup ShinoShio/ShinoTácgiả). Xin mọi người bỏ qua cho em, nếu muốn complain gì thì cứ bình luận, gạch đá gì em xin nhận hết.
----------------------------------------------
Aburame Shino cùng Tsubaraya Shio đã xem Star trek: BeyondAburame Shino cùng Tsubaraya Shio đã xem Suicide squad
Aburame Shino cùng Tsubaraya Shio đã xem Train to Busan
123987 likes
Comment:
Inuzuka Kiba: Chú cũng hay đấy, 1 tuần xem đến 3 phim(906 likes)Yamanaka Ino: Xin hãy vỗ tay cho sự đam mê điện ảnh của anh.*vỗ tay*(455 likes)
Hyuuga Hinata: Tớ không biết là cậu mê phim đến thế đấy Shino à(712 likes)
Aburame Shino: Mọi người đừng có hiểu lầm, tại Shio muốn nên tôi mới đ...đi cùng c...cậu ấy.>///<
Hyuuga Neji: Cậu bị nhiễm bệnh lắp bắp của Hinata rồi à?(98 likes)
Uzumaki Naruto: Có ai để ý là cậu ấy vừa nói là ĐI CÙNG không?(3245 likes)
Haruno Sakura: ...
Nara Shikamaru: ...
TenTen: ...
Hokage Tsunade: Thông tin mới ra lò: làng Lá đã có couple mới, xin hãy ăn mừng vì điều này!!!(7398 likes)
Sai Sai: Xin cho hỏi anh chị đã hẹn hò được bao lâu rồi ạ?
Aburame Shino: ...
Tsubaraya Shio: ...
TenTen: Dân ta có câu: Đằng sau những dấu chấm luôn ẩn chứa những điều nguy hiểm.
Uchiha Sasuke: Tội nghiệp thằng bé...(890 likes)
Sai Sai đã bị Aburame Shino và Tsubaraya Shio "hội đồng"
Haruno Sakura: Hãy tiếc thương cho mấy cái răng vì sự ngu si của chú đi Sai ạ(834 likes)
Uzumaki Naruto: Dù gì thì hai người đó cũng hợp nhau, ghép thành cặp cũng được mà(10 likes)
Aburame Shino: ...
Tsubaraya Shio: ...
Hyuuga Neji: Tên này đếch biết rút ra bài học(77 likes)
Nara Shikamaru: Phiền phức!
Uzumaki Naruto đã bị Aburame Shino và Tsubaraya Shio "hội đồng"
Yamanaka Ino: Vậy rốt cục hai người có hẹn hò không???(765 likes)
Aburame Shino/Tsubaraya Shio: Ờ...thì...cũng...
Inuzuka Kiba: Thì sao nói lẹ đi.
Aburame Shino/Tsubaraya Shio: C...c...co...có...(99999 likes)
Cả lũ: .....
Cả lũ: LÀNG LÁ CÓ COUPLE MỚI BÀ CON CÔ BÁC THẦN THÁNH THIÊN ĐỊA ƠI!!!!!
Au: Mới làm lại nên hơi xàm.
YOU ARE READING
Khi các nhân vật trong Naruto chơi Facebook
FanfictionĐây là khi các nhân vật trong Naruto có Facebook và dùng nó để chửi, spam,...