Tsubaraya Shio cùng Aburame Shino, Haruno Sakura, Yamanaka Ino và Inuzuka Kiba đã đăng một ảnh.
Nội dung ảnh: 5 đứa vừa nêu ở trên chụp selfie nhóm khi đi Color Me Run và đứa nào cũng dính màu.12635 likes
Comment:
Uzumaki Nả Lựu Đạn: Fuckkk!!!!!!Uchiha Sặc Sida: Đã không được đi chơi còn thua cá cược nữa, tức quá đi!(212 likes)
Tsubaraya Shio: Đáng đời!(443 likes)
TenTen: Mấy cậu cá cái gì mà để bị thua và phải đổi Nick nữa vậy?
Hyuuga Pê Đê: Tenten, tớ lạy cậu, đừng nhắc tới nó nữa.
Lee Tởm Lợm: Cậu ấy đang RẤT đau lòng đó Tenten à.(48 likes)
TenTen: Vậy rốt cục lý do mà mấy người đổi Nick là gì???
Tsubaraya Shio: Là như vầy: 5 đứa tụi nó chơi cá cược với tui, bên nào thua sẽ phải đổi Nick trong vòng 2 tháng.(74 likes)
Yamanaka Ino: 5 đứa? Vậy đứa còn lại đâu, sao chưa thấy xuất hiện trên dãy comment?(39 likes)
Haruno Sakura: Mấy cậu cá cái gì vậy?
Nara Xì Gà: Bọn tôi cá là Shio sẽ không mua được vé đi Color Me Run.
Uzumaki Nả Lựu Đạn: Kết quả là bọn tôi thua và phải đổi Nick.*khóc nhè*(148 likes)
Uchiha Sặc Sida: Sao đời tui nó khổ quá vậy nè?!!(422 likes)
Aburame Shino: Do ăn ở.(583 likes)
Inuzuka Kiba: Do chơi dại.(369 likes)
TenTen: Bớt xàm đi mấy ba.(674 likes)
Inuzuka Kiba/Aburame Shino: Dạ con biết rồi.
TenTen: Giỏi!
Haruno Sakura: Công nhận bữa đó đi vui thiệt.
Yamanaka Ino: Ờ, đứa nào cũng bị dính màu hết.
Hokage Tsunade: SAO MẤY ĐỨA ĐI COLOR ME RUN MÀ KHÔNG RỦ TA ĐI CÙNG?!?!!!!(895 likes)
Hatake Kakashi: MẤY ĐỨA NỠ LÒNG NÀO ĐỐI XỬ VỚI THẦY NHƯ VẬY?!?!!!
Tsubaraya Shio: Em không thể mời hai người đi vì...hết tiền ạ.(723 likes)
Au: Au cạn ý tưởng rồi nên cho đại đấy, cũng hơi xàm đúng ko? Tại Au có nghe qua cái Color Me Run mà chưa đi nên cho vô làm nội dung chap này đó!
YOU ARE READING
Khi các nhân vật trong Naruto chơi Facebook
FanfictionĐây là khi các nhân vật trong Naruto có Facebook và dùng nó để chửi, spam,...