Chap 6: Cuộc thi Hội trưởng hội học sinh

482 25 4
                                    


  Virgo dõng dạc nói: Kính thưa quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo và các em học sinh THÂN MẾN. Hôm nay là ngày xx chúng tôi tổ chức cuộc thi hội trưởng hội học sinh năm học xxxx-xxxx nhằm chọn ra người xứng đáng nhất, có đủ tố chất để giúp đỡ ban giám hiệu nhà trường chúng tôi trong việc quản lí học sinh. Và bây giờ tôi xin chính thức khai mạc cuộc thi HTHHS năm xxxx.

  Vir: Bây h hãy đến với  các ứng cử viên sáng giá, những gương mặt đại diện của chúng ta nào.

Đại diện cho lớp 10a1, được mệnh danh là nữ hoàng kiếm thuật, chưa ai có thể vượt qua. cô gái này đã chiếm được lòng tin của tất cả mọi người. Hãy chào đón Kagura.

                        10a2: Lyon

                        10a3: Sting

                        11a2: Angel

  Tiếp theo cô gái của sự thông minh và sắc đẹp. Cô là hs giỏi nhất trường, là ứng cử viên nặng kí nhất trong cuộc thi ngày hôm nay. Đại diện cho lớp 11a3 MINERVAAAAAAAA.

  Và cuối cùng đến từ lớp 11a1 ERZA Scarlet. Dù chỉ mới đến trường chưa được vài ngày nhưng cô đã được các bạn trong lớp ứng cử. Chúng ta hãy xem cô ấy có biệt tài gì nhé.

  Các ứng cử viên bước ra trên môi nở nụ cười thân thiện(trừ 1 ng) sau lời nói của cô Virgo, kèm theo đó là tiếng vỗ tay rền vang của toàn trường nhưng...

  Khi Er vừa bước ra thì tất cả im phăng phắt bởi sự lạnh lùng mà cô mang lại. Điều này chưa bao h xảy ra ở các  ứng cử viên khác và cô hiệu trưởng đã để ý đến cô từ đây.

   Lớp 11a1: không biết cô ấy có sao không ha? đối thủ mạnh lắm, sao thắng được. uk nhưng cứ ủng hộ đã.....vâng vâng.......và mây mây......

   Juvia nghe thế lại thở dài. Vì sao ư? Có thể 1 phần vì họ đã quá xem thường Erza, một phần vì....haizz

-Hồi tưởng của Juvia_

    Tại lớp 11a1, mọi người đang nài nỉ Er đi thi:

Lu: Er à cậu đi thi đi.

Le: đúng đó, đi mà Er-chan.

Er tức giận làm cả lớp run cầm cập: Ko là ko. Bỗng điện thoại cô vang lên. Sau 1 hồi nghe điện thoại khuôn mặt cô từ tức giận sang đáng sợ: Được tôi sẽ đi.

sau câu nói đó cả lớp mừng như vỡ hội nhưng tôi lại cảm thấy có điều gì đó kì lạ mà thôi dù sao cũng nên cổ vũ cho cô ấy.

Quay lại sân khấu:

  Virgo: Chúng ta sẽ trải qua 3 vòng thi.Ai chiến thắng sẽ được làm hội trưởng HHS.

      Vòng 1: 2 chàng trai của chúng ta đã bị loại bởi sự đáng sợ của các cô gái.

      Vòng 2: KIến thức. Mỗi câu trả lời nhanh và đúng nhất sẽ được 1đ.

                          Erza:41đ

                          Minerva: 40đ

                          Kagura:40đ

                          Angel: 30đ và cô đã bj loại.

  Virgo: Xin chia buồn với Angel và thật bất ngờ năm nay chúng ta có tới 3 người vào vòng chung kết. Và bất ngờ hơn nữa cô hs mới Erza Scarlet hiện đang dẫn đầu. Hứa hẹn vòng thi tiếp theo sẽ vô cùng gay cấn. Xin mời cô Aqua lên thông báo về thể lệ cuộc thi.

  Aqua: Một HTHHS cần nhất là sự lãnh đạo. Để lãnh đạo ko phải chỉ có  sự thông minh, am hiểu mọi kĩ năng,kiến thức mà còn có sự quan tâm, cảm nhận và thấu hiểu đồng đội cũng như môi trường xung quanh để có thể đưa ra quyết định tốt nhất, sáng suốt nhất cho đội của mình. Mỗi thí sinh hãy chọn ra cho mình 3 đồng đội tốt nhất để hỗ trợ vào ngày mai. Các em sẽ tham gia 1 trò chơi lớn truy tìm kho báu. Trên đường đi các em sẽ gặp rất nhìu trở ngại thử thách, hơn thế nữa sẽ có vài cuộc chiến nổ ra. Thế nên ai mún rút thì rút từ bây h.

  Er/Min/Ka: Chúng em thi thưa cô.

  Aqua hài lòng: Tốt. Vậy hãy về chuẩn bị, ngày mai 5h chúng ta sẽ tập trung tại đây.

  Er/Min/Ka: Vâng.

  

Sorry nha chap này vs chap sau sẽ 0 có jerza, mình sẽ cố gắng hơn nữa tks nhìu.

Chap sau: Tân hội trưởng hội học sinh.

Chap sau: Tân hội trưởng hội học sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
JERZA hãy tin anh thêm lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ