Cảm ơn mina vì đã ủng hộ.
Zô truyện:
Giờ ra chơi, mọi người xúm lại bàn Erza.
Levy: chào cậu mình là Levy- lớp trưởng,kia là Lucy, Juvia, Natsu, Gajeel và Gray.
Lu,Ju,Nat,Ga, Gray: Chào cậu Erza.
Chào-Er lạnh lùng đáp.
Nè mấy người định bơ tui ak-Jellal nhăn nhó.-Quay sang Er-Chào cậu mình là Jellal Fernades. Rất vui được..
Juvia,Gray theo tôi- Er cắt ngang, làm anh Jel nhà ta được ăn một bữa (bơ) no nê.
Ju: Vâng.
Er: Gray đâu?
Juvia liếc mắt về 2 kẻ không biết trời cao đất rộng.
Ở 1 nơi nào đó có 2 kẻ đang đánh nhau. Bỗng: BINH-BỐP-CHANG
Nát: Ôi! Cái tay iu dấu của tuiiiiiii!!!!!!!!!!!!!
Chuyện là: Khi cả hai đang chuẩn bị đánh nhau thì Er tới cú vào đầu Gray và lôi cậu ra ngoài. Còn Nát thuận tay đấm 1 phát thật mạnh vào...........tường.
Khi 3 người họ vừa bước ra ngoài thì: Erza Scarlet. Cô được lắm-Jellal.
Trên sân thượng:
Ju: Cậu kêu chúng tớ lên đây có việc gì à?
Er: Theo báo cáo, có 1 đám to gan dám khiêu khích tổ chức của chúng ta.
Gray: Bọn nó chán sống rồi ak. Nói đi để tớ xử.
Er nói ngọt: Còn 1 chuyện nữa nó còn làm tớ TỨC hơn nữa Gray ak- thay đổi 180độ- CẬU MÀ CÒN PHÁ PHÁCH LÀM TỔN HẠI KINH PHÍ CỦA NHÓM NỮA LÀ CHẾT VỚI TÔI NGHE CHƯA??
Gray run cầm cập: Aye sếp- nói nhỏ - Mình có làm gì đâu chứ, chỉ phá có 2 ngôi làng, làm thủng vài cái sân vận động, đập vỡ mấy toà cao ốc vs làm sập 2 cái siêu thị thui mà.
Er lườm: Ý kiến gì hử?
Gray: Dạ em đâu dám.