Chap 7: Cuộc thi hội trưởng hội học sinh(tt)

464 29 5
                                    

  Virgo: Cuối cùng cũng đến vòng chung kết. Hứa hẹn trận đấu nì sẽ rất thú vị. Mời các đội bước lên. Đại diện cho lớp 10a1 là Kagura, Shou, Milliana và Simon. Đội trưởng tài năng Minerva cùng đồng đội Yukino, Rogue và Sting. Woa ứng cử viên cũ Sting nay đã trở thành đồng đội  của Minerva. Liệu đây có phải là 1 lợi thế cho lớp 11a3. Cuối cùng là cô hs mới  xuất sắc, đi cùng với cô hôm nay là Gray, Juvia và Lucy đến từ lớp 11a1. Xin mọi người cho 1 tràng vỗ tay.

  Theo sau lời nói của cô Virgo là tiếng vỗ tay rền vang của khán giả.  Nhưng đến khi họ bước ra thì....................nhiệt độ giảm xuống 0 độ C.

  Vir cứu nguy: Bây h xin mời cô hiệu trưởng  lên thông báo thể lệ cuộc thi.

  Aquarius: Mỗi đội nhận được 1 phong bì và la bàn. Hãy đi theo chỉ dẫn của thư đến những địa điểm trong phạm vi bán kính 5km.  Sau đó thực hiện nhiệm vụ và nhận mật thư tiếp theo. Đội nào đến đích nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng. Phương tiện chỉ là xe đạp, ko cho phép sử dụng phương tiện khác nếu không sẽ phạm luật và rời cuộc thi. Trong lúc cuộc thi diễn ra, ai ko phận sự MIỄN VÀO. Và bây h cuộc thi chính thức Bắt Đầu!!!!!!!!!!

  Nhóm Erza nhận phong bì và di chuyển. Họ bắt đầu giải mã, làm nhiệm vụ rùi lại giải mã,...... Mọi chuyện vẫn diễn ra như thế cho đến khi họ nhận phong thư cuối cùng.












hết rùi ó....















đừng kéo nữa












đùa thui

  Mật thư: to puzzle(n) over thing.

  Suy nghĩ sâu sắc về cái zì để hiểu.??????- Juvia xoa cằm khó hiểu.

  Lucy bối rối: Câu đó có nghĩa là gì chứ?

  Duy chỉ có Erza là bình tĩnh nhất (bái phục, bái phục) Cô suy nghĩ một hồi rồi trả lời: Đó là trò xếp hình.

  Ju: Trò xếp hình?

  Er: Đúng. Ta thấy chữ puzzle trong câu là động từ. Trong khi đó  bên cạnh nó là chữ n- dấu hiệu của danh từ. Mà danh từ của puzzle là trò xếp hình. Đương nhiên, có rất nhìu nơi bán thứ này ta lại xét qua 2 chữ sau ( Giống toán wá) Ta thấy có chữ over trong KVC "over the world" .

  Gray gật gù.

  Lu: Cậu giỏi thật đó Lu ak. Vậy chúng ta đi thôi.

  Er chuyển mặt hình sự: Khoan đã..........

  Er chuyển mặt hình sự: Khoan đã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


JERZA hãy tin anh thêm lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ