Note: thật sự thì mon cứ viết theo cảm tính để dẫn mạch truyện đi thôi chứ cũng không biết văn phong diễn đạt của mình có bị nhàm hay không luôn TvT vì bấn hai cái tên này quá nên phải viết vì sở thích thôi. Mà tên anh quản lý trong chap này là mon bịa đó :)) nên đừng ai thắc mắc làm khó mình nha :)) cám ơn mọi người đã ủng hộ \ ^^ /________________________________
Jiwon đang ở siêu thị và nghĩ đến việc thay đổi khẩu vị của Hanbin.Anh biết rằng mỗi sáng thức dậy Hanbin đều không hề có khái niệm ngày mới vì mọi thứ luôn phải theo một trình tự, khiến gần đây cậu đã kêu ca rằng nếu cứ như vậy sẽ dọa những cảm hứng sáng tác thuần tuý của cậu chạy mất. Và anh nghĩ đơn giản rằng Hanbin sẽ cảm thấy có một sự đổi mới -như một làn gió mới trong việc sáng tác nhạc nữa- nếu như anh đổi cho cậu một vị bánh hoặc đổi hẳn luôn mấy loại bánh khoai tây của hiệu khác. Vì anh rất rành, Hanbin sẽ luôn để ống bánh Pringles vị hành kế bên để nhấm nháp khi sáng tác, nhưng mà theo anh là nó dở ẹc và kì kì. Nếu đổi cái vị mà Hanbin cứ khăng khăng thích ăn thành một vị mới lạ và ngon cực kì thì biết đâu mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt.
Với suy nghĩ to lớn đó, nên mới nảy sinh ra vấn đề anh đang tần ngần mãi một bên là ống Pringles xanh, một bên là rất nhiều ống Pringles đủ loại màu sắc hấp dẫn và chắc chắn có vị rất ngon.
Nhưng..
Có ai như cái tên Jiwon - một lòng muốn đi sớm về sớm cùng bảo bối nhưng lại đổi siêu thị vì cái gần bệnh viện không có vị Pringles mà Hanbin yêu cầu, sau đó lại đứng như phỗng với mớ bòng bong xoay quanh việc "đổi vị Pringles khác thì phản ứng của Hanbin có tốt hơn". Jiwon không biết việc ngày hôm nay sẽ kéo theo một chuỗi rắc rối về sau như một thể nghiệm tình yêu cho anh và Hanbin.
Cuối cùng Jiwon quyết định mỗi vị sẽ lấy một ống. Khi mà anh đang bận rộn với mấy ống bánh, một cô gái kì lạ đeo khẩu trang và trùm kín mái tóc bằng mũ áo hoodie của mình chạy ào tới ôm lấy cánh tay anh. Thì thầm..
"Có một gã biến thái theo đuôi tôi nãy giờ nên tôi rất vui lòng nếu anh nhận làm người yêu tôi đấy, bảo vệ phụ nữ một lần đi"
"Em à, muốn trêu anh hay sao mà lại phải trùm kín như vậy chứ!" - được rồi nếu có người gặp khó khăn Jiwon anh cũng rất sẵn lòng giúp đỡ.
Cô gái mỉm cười khúc khích đáp lại "Bị anh phát hiện mất rồi"
"Anh yêu à mau đi tính tiền những thứ này rồi về nhà với em đi!!"
Đại ý là tên biến thái ở quầy hàng phía sau hoặc rất gần đây để có thể nghe được cuộc trò chuyện nên cô ấy cố gắng nói to để hắn nghe ra rằng bọn họ muốn đi đến quầy tính tiền và sau đó sẽ về nhà cùng nhau. Tránh cho bị bám theo. Hay đấy, một chiêu làm tên biến thái sẽ bỏ cuộc và đành tìm đối tượng nào đi một mình. Thường thì những tên kiểu này rất ít khi liều mạng mà chỉ muốn giở trò biến thái với phái yếu thôi.
Jiwon và cô gái kia vẫn bình tĩnh chờ tính tiền từng món một như một cặp đôi thực sự, sau đó khoác tay nhau ra ngoài. Khi ra đến bên hông của siêu thị, cô gái lập tức mở khẩu trang và mũ trùm ra, cẩn thận nhìn trước sau rồi mới ôm ngực trái thở phào, hành động này giống hệt như cậu nhóc của anh. Khoan đã khuôn mặt này có chút quen mắt.
"Lee Hayi'ssi" - Jiwon hơi lớn tiếng, thảo nào khi nãy giọng thì thầm của cô ấy có chút quen tai. Từng được nghe qua bản thu của cô ấy vài lần khiến Jiwon ngờ ngờ với giọng soul đặc trưng đó. Đúng là cô ấy rồi.
"Này này nhỏ tiếng đi anh muốn cho cả Seoul này biết thần tượng của họ ở đây mà nhào tới hả, chủ tịch sẽ băm nát tui luôn mất." - Hayi sau khi bị phát hiện chân tướng cũng không ngần ngại thân phận mà phồng mang trợn má lên với đối phương.
"Vậy sao không liên lạc với quản lý của cậu đi, thân là idol còn không giữ mình, chủ tịch sẽ khiến anh Bumsoo mệt mỏi vì cậu luôn đó, quý cô à"
"Do điện thoại tui hết pin chứ bộ, anh Bumsoo cũng dễ tính lắm, chỉ cần liên lạc được với ảnh là tui đâu có cực khổ vậy" - Hayi tự nhiên trò chuyện với người nọ.. "Ê khoan sao anh biết anh Bumsoo là quản lý hiện tại của tui?!"
"À.. Tôi là Kim Jiwon, có thể xem như nằm trong đội ngũ nhân viên của YG"
Hayi gật gù tỏ vẻ hiểu rồi, sau đó mỉm cười thân thiện nhìn Jiwon. Hanbin cũng thường cười mê người như vậy mỗi khi cần cầu cứu anh, dĩ nhiên Jiwon hiểu ngay vấn đề. Tự động móc điện thoại ra mở khoá và mở sẵn luôn số điện thoại của Bumsoo hyung rồi đưa cho cô. Ngay lập tức máy được kết nối.
"YEOBOSEYO ~ Bumsoo oppa mau đón em đi, em đang $%._¥\@&/." - Hayi một tràng không ngớt giải thích tình hình bản thân. Sau gần 2p tóm tắt và báo địa điểm cho anh quản lý chuẩn bị xe đến đón, xong xuôi mới trả điện thoại cho Jiwon, lại không quên nhìn trước ngó sau để đảm bảo không có ai khả nghi.
Được rồi có lẽ cô ấy đang rối trí nên quên mất cảm ơn, đằng nào bản thân anh cũng không câu nệ mấy việc này. Chỉ cần biết quý cô idol này sẽ được người đến đón để khi mình về bệnh viện cũng sẽ không cảm thấy có lỗi nếu có việc gì xảy ra sau đó. Vừa đi siêu thị vừa quay mòng với cái cô này gần như hết buổi sáng của anh rồi, đáng nhẽ ngay từ đầu không nên tần ngần ở cái quầy bánh quá lâu, chỉ sợ rề rà thêm chắc đến lúc về Hanbin không nhìn mặt anh luôn. Nghĩ đến đó thôi đã thấy đáng sợ, phải lập tức về ngay với cậu.
"Vậy tôi về nhé"
"Khoan đã, giúp tui cho trót đi, có thể dẫn tui qua đường bên kia đường rồi đứng chờ với tui luôn đi mà, sau này nhất định nói tốt anh với chủ tịch. Bumsoo oppa đã dặn tui vậy rồi." - vừa nói vừa nhanh nhẹn đeo khẩu trang trùm nón áo như chuẩn bị, không cho anh sự từ chối.
Đành vậy thôi đằng nào Bumsoo hyung cũng nổi tiếng tác phong nhanh gọn, vả lại anh cũng là hyung đầu tiên thân với Jiwon ở YG và giúp đỡ anh nhiều. Chưa kể cái cô Hayi này cũng khá tinh quái nghịch ngợm và rất khó để khiến người ta yên tâm khi phải để cô ấy ở một mình, giống như một ai đó ngày trước. Hầy đúng là chưa bao lâu mà anh đã nhớ cậu nhiều vậy rồi. Bumsoo hyung mau nhanh lên đón cô ấy đi đi.
Một lúc sau, cũng chưa đến 5 phút thì Bumsoo hyung đến như ước nguyện, mang rắc rối đi, trả tự do lại cho Jiwon. Jiwon gấp gáp chay ra bến xe bus, bây giờ 10 giờ hơn rồi, "ôi trời đi siêu thị gì mà hơn 2 tiếng, làm sao giải thích với em ấy đây" chỉ nghĩ đến khuôn mặt phụng phịu vì chờ quá lâu của Hanbin bị đổi sang khuôn mặt giận dữ sau đó bất chấp việc không được vận động mạnh mà tống anh ra khỏi phòng luôn thì..
Ngồi trên xe bus, anh lại nghĩ đến khi nãy lúc cái cô Hayi đó chào tạm biệt mình, "Tui nhớ ra anh là ai rồi, nhất định sẽ có dịp hợp tác đó nha. Những ca khúc gần đây anh viết ấn tượng thật luôn ấy. Hèn gì nãy giờ tui cứ nghĩ làm sao anh có được cả số điện thoại của Bumsoo hyung." "Được rồi nhóc con vào xe đi đã, chào Jiwon".
Rốt cục cô ấy cũng quên lời cám ơn, nhưng chuyện đó vẫn không quan trọng bằng việc cái xe bus này không thể nào chạy nhanh hơn sao.
End chap 4
STAI LEGGENDO
[SHORTFIC/BOBBIN] LIES
Fanfiction[SHORTFIC/BOBBIN] LIES Căn bản là Jiwon lừa cả giới nghệ sĩ chỉ vì ước mơ của Hanbin, vì một lời nhờ vả của Hanbin, chung quy anh sẽ làm tất cả để tâm tình của Hanbin tốt hơn.