Đã rất lâu rồi Hanbin với Jiwon không gần gũi, từ sau khi Hanbin nhập viện và tiến hành nhiều biện pháp điều trị khiến việc gần gũi trở nên bất khả thi hơn bao giờ hết. Hanbin lại càng có nhiều mối lo lắng và tần suất ngồi ngẩn người tăng lên đáng kể, nhất là sau ngày chủ nhật hôm đó. Dù Jiwon kể lại câu chuyện với một giọng đùa cợt thản nhiên và luôn miệng năn nỉ là đừng giận vì anh để cậu phải chờ, nhưng thực tế Hanbin chỉ chủ ý nhất chi tiết anh cùng cô Hayi đó đã đóng giả làm người yêu. Đột nhiên Hanbin lo sợ nếu điều đó thành sự thật.Jiwon thì luôn có một sức hút kiểu như khí chất, cùng sự hài hước và nụ cười của anh, đúng kiểu mẫu mà mọi cô gái yêu thích và ao ước có được người này
Ngày trước thì Hanbin không ngần ngại mà hất mặt lên với đám người đó, về vẻ ngoài hoàn hảo của mình, và tài năng sáng tác được đánh giá cao hướng đến một tương lai rộng mở. Luôn tin chắc mình hoàn toàn có khả năng nắm giữ anh trong tay.
Nhưng thật chán nản khi hiện tại Hanbin lại luôn hoang mang và bị chi phối bởi bệnh tật, tệ hơn nữa là cậu ngày càng mất phong độ, cũng không thể thường xuyên cùng anh ra ngoài đi chơi. Anh thì lại phải mệt mỏi với cậu, luôn xuôi theo mỗi khi Hanbin cáu giận, tính khí thất thường sinh ra từ sự tù túng khi phải nằm dưỡng bệnh suốt. Hanbin nhận ra nếu cứ tiếp tục như vậy, có khi nào anh sẽ chán nản mà bỏ rơi cậu ngay lúc này không. Hoặc anh không nỡ bỏ cậu nhưng sẽ có một cô gái nào đó ngoài kia chiếm được tình cảm của anh, khiến anh chỉ xem Hanbin như là một trách nhiệm chứ không còn là tình yêu nữa thì phải làm sao. Hanbin luôn luôn lo lắng như vậy khi mà không có việc làm, mà hầu như đó đã là việc của mỗi ngày rồi.
____________________________
Hôm nay vừa đúng giờ là YunHyeong xuất hiện. Trong phòng, Hanbin vẫn đang mải ôm cái MacBook phát ra một beat nhạc đều đều, bên cạnh là quyển sổ với một trang đầy những chữ viết mà YunHyeong biết đó là lời bài hát. Bỏ chiếc xe đẩy qua một bên YunHyeong tiện tay lật cuốn sổ như anh vẫn hay làm."Just go? Mà sao lời bài hát có vẻ buồn quá vậy. Không phải mới đây em còn cho anh nghe cái bài gì mà dễ thương lắm, cái mà có giọng nữ hát ấy"
"Tại cảm hứng đến nên em mới viết ra đó, không phải theo yêu cầu của công ti đâu. Họ sẽ không bóc lột Jiwon đến mức đó chứ."
"Mà này em cũng đừng có làm việc quá sức đi, anh bắt đầu thấy không đảm bảo về mấy việc này rồi. Giả bộ che giấu bác sĩ Jung để mà cho em lén sáng tác nhạc, em có biết anh đang mạo hiểm đồng lương điều dưỡng với 5 năm đại học của anh không vậy~~" - biết rằng Hanbin có chuyện không vui, chắc chắn là như vậy nên YunHyeong cố nói một cách vui vẻ hơn. Thằng nhóc lại suy nghĩ vẩn vơ rồi, việc cái cậu người yêu Jiwon kia đi suốt ngày thật không hay.
YunHyeong dĩ nhiên được biết chuyện mà Jiwon và Hanbin đang làm, thật sự rất đáng lo nếu như việc 'trộm long tráo phụng' này bị phát giác. Thật sự vừa không tốt cho cả hai về mặt tài chính lẫn tinh thần, YG là một công ti lớn, sự việc này mà bị phanh phui liệu họ có để yên cho hai đứa không. Đáng lẽ Hanbin không nên đặt nặng ước mơ vào YG của mình quá. Còn Jiwon cũng không nên vì chiều theo ý của Hanbin mà đi mạo hiểm tương lai vậy chứ. Bây giờ thì mọi việc vẫn ổn, Jiwon vẫn có công việc tốt nhận lương và tiền bản quyền đều đặn đủ để lo một cuộc sống thoải mái cho cả hai. Nhưng liệu sự bình yên này có kéo dài mới là điều anh YunHyeong sợ thay cho cậu nhóc mà anh coi như em trai này. Vì vậy mà YunHyeong luôn tranh thủ vài phút mỗi ngày để động viên Hanbin theo cách của mình, vậy mà luôn bị cậu Jiwon kia liếc xéo mỗi khi cậu ấy ở bệnh viện.
STAI LEGGENDO
[SHORTFIC/BOBBIN] LIES
Fanfiction[SHORTFIC/BOBBIN] LIES Căn bản là Jiwon lừa cả giới nghệ sĩ chỉ vì ước mơ của Hanbin, vì một lời nhờ vả của Hanbin, chung quy anh sẽ làm tất cả để tâm tình của Hanbin tốt hơn.