Title: Baekhee ah!!
Couple: Baekhyun x Minseok
Au: amberxiu"Baekhee ơi, Baekhee ah chờ tớ với...chờ Minnie đi với!!!"
Minseok 5 tuổi vừa vào cổng trường mẫu giáo đã thấy tiểu mỹ nhân của mình nên vừa chào ba mẹ bé liền đuổi theo ngay, ấy vậy mà tiểu mỹ nhân cũng không thèm quay lại nhìn Minseok lấy một cái. Baekhee mà không đợi là Minnie giận lun đó. Ấy ấy không giận Baekhee được, sau này Baekhee sẽ là cô dâu của Minnie ah kkkk
Oạch!
Byun Baekhyun quay lại nhìn nhóc con bám mình như đỉa đói đang nằm sóng soài trên cỏ, bị đau mà còn nhìn mình vui vẻ như thế. Đúng là ngốc mà!
Nhưng rõ ràng cậu đã tự nói với bản thân mình không được để ý đến tên ngốc đó rồi mà! Không chừng cậu còn ngốc hơn nhóc lùn kia nữa. Haizz!
Byun Baekhyun chịu thua Kim Minseok rồi đó.Baekhyun đi đến kéo Minseok đứng lên, Minseok tim đập thình thịch, bé mừng như điên ah~
"Baekhee ah Baekhee ah Baekhee..."
"Đừng gọi tớ là Baekhee nữa, nghe cho rõ đây tên tớ là Byun Baekhyun. Ngốc!"
"Baekhy..un Byun Baekhyun!"
"Đúng, là Byun Baekhyun"
"Ừm...Baekhyunnie tớ thích Baekhyunnie lắm lắm đó!!" Bé Minseok vừa nói vừa nhón lên bobo má Baehyun thật mạnh.
"..."
"..."
"Ưm..."
"Sao mặt Baekhyunnie đỏ vậy? Cậu không thích tớ hả?"
"Minseok thích tớ lắm đúng không?"Thấy nhóc lùn gật đầu như gã tỏi làm Baekhyun rất vui mừng, cậu bobo lên môi nhỏ của nhóc, mãn nguyện thấy Minseok mặt đỏ như cà chua.
"Cái này là đánh dấu chủ quyền. Môi của Kim Minseok là của riêng Byun Baekhyun. Nhớ chưa!"
Gật gật
"Tớ cũng thích Minseok lắm, nên cậu là của tớ. Ngoài tớ ra cậu không được thích người khác, không được bobo người khác."
Gật gật
"Ngoan! Nào vào lớp thôi, cô giáo gọi rồi."
Baekhyun ngọt ngọt ngào ngào nắm tay Minseok vào lớp, nguyên một bầu trời tim hồng lấp lánh làm cô giáo còn FA đây cắn khăn nước mắt ngặp mặt ah.
-End-
Oneshot này tặng m.n đặc biệt là chế LuciferEck ah~~~
Kamsa~~~
STAI LEGGENDO
[Oneshort] Xiumin no harem
FanfictionMột số oneshot về các couple của Xiumin được viết bởi Amberxiu ㅋㅋㅋㅋ Viết chưa hay nhưng sẽ cố gắng!!!! ^^~ ^^~