Title: Tên trộm ngốc
Couple: Yoo Seunghoo x Kim Minseok
Au: amberxiu ^^~Vương gia của Yoo vương phủ dạo này có vẻ tâm tâm trạng rất tốt. Không phải vị Thất gia này được vua ban thưởng gì đâu nha, bởi vì Yoo Seung Hoo Thất gia này đâu có thiếu thứ gì vàng bạc, của cải, quyền lực... Thất gia muốn cái gì thì có cái đó.
"Vì thế nên tâm trạng tốt?"
"Xì, giàu có quen rồi. Bình thường thôi!"
"..."
"Chính là vương phủ có trộm"
Không nhìn nhầm đâu là vương phủ có trộm đó. Mà tên trộm này cũng chả bình thường đi. Cứ mỗi đêm khi vương gia ngủ rồi thì lẻn vào, tên trộm ngốc nghếch đó chẳng biết là đã làm trộm bao lâu rồi mà đi thì gây tiếng động, đứng lên thì cụng đầu...nói chung là muốn bao nhiêu hậu đậu thì có bấy nhiêu. Mà cũng chả biết được tên trộm này đến đây để trộm cái gì. Mỗi đêm cứ đến phòng vương gia dạo qua đảo lại nhìn cái này ngắm cái kia rồi cứ thế ra về để cho vị Thất gia một bụng tò mò.Lại nói, hình như hai hôm nay tâm trạng vương gia không được tốt.
"Vì sao á??"
"À... Thì là vì tên trộm đó thôi!"
Yoo Seung Hoo vương gia ngồi thẫn thờ trên giường. Canh này lẽ ra tên trộm ngốc đó phải lẻn vào rồi chứ, đã hai hôm rồi không thấy bóng dáng đâu cả.
"Cạnh"
Vương gia nhanh chóng nằm xuống giường giả bộ ngủ như mỗi ngày. "Hừ, tiếng động này chỉ có thể là con mèo trộm nhỏ ngốc đó thôi!". Nghe tiếng bước chân vụng về lại gần giường rồi ngồi thụp xuống khiến vương gia khó hiểu "hôm nay không dạo phòng nữa à! Sao lại tiến tới giai đoạn cuối thế này!" . Đây là lần đầu tiên Thất gia nghe tiếng nói của tên trộm gần thế này, cậu ta đang thì thầm. Giọng nói thật dễ nghe.
"Tạm biệt ngươi, từ ngày mai ta sẽ không đến đây nữa đâu. Ta đi rồi ngươi nhớ bảo trọng..."
Thất gia biết cái cảm giác như kim châm vào lồng ngực thế này là như thế nào. Vì Thất gia thích tên trộm ngốc nghếch này rồi!
Tên trộm đang định đứng lên thì có một lực rất mạnh cầm tay kéo về. Cậu còn chưa hiểu gì đã bị tên vương gia ép lên giường rồi.
"Ngươi.. Ngươi không ngủ..ngươi gạt người"
"Hửm, ai gạt người. Nói. Ngươi đến vương phủ cướp gì?"
"Ta..ta.."
"Ta ta cái gì, nói mau!"
Vương gia càng nói cành cúi xuống gần gương mặt trẻ con của người nằm dưới thân . "Hừm, đỏ mặt rồi sao? Hai mắt rưng rưng thế này thiệt khả ái!"
"Ta đến cướp sắc."
Câu nói hùng hồn cảu cậu làm vương gia sững người một lúc rồi bật cười.
"Cướp sắc ta, thích ta sao??"
Vừa nói vừa tiến gần cái cổ trắng trẻo "ừm hương vị không tệ!". Tên trộm bị nói trúng tim đem gương mặt càng ngại ngùng, giãy giụa đẩy vương gia ra.
"Ngươi tên là gì?"
"A..."
"Ta hỏi tên ngươi là gì?"
"Ta tên Kim Minseok!"
"Được, Kim Minseok ngươi nghe cho rõ đây. Nếu ngươi đến cướp sắc thì ngươi nên thôi ngay đi, vì ngươi cướp được trái tim của bản vương rồi."
"A..."
Không chờ Minseok nói, vương gia đã một đường hôn xuống hoàn hảo cướp luôn nụ hôn đầu của cậu rồi, Minseok ngốc nghếch đi trộm mà bị lỗ rồi.
"Còn sắc thì để ta cướp!"
-End-
Vì e Hoo này vs Minseok đáng iu qá nên cho couple này mở màng cho oneshot đó. ^^~
STAI LEGGENDO
[Oneshort] Xiumin no harem
FanficMột số oneshot về các couple của Xiumin được viết bởi Amberxiu ㅋㅋㅋㅋ Viết chưa hay nhưng sẽ cố gắng!!!! ^^~ ^^~