Chào các bạn ... Đa số các bạn xem là fan của Zervis đúng không nào ? Đây là một cặp đôi hết sức là cute luôn đó ... Và mình sẽ giới thiệu cho các bạn những nhân vật mà mình sẽ viết trong truyện nha ...>///<
1) Nhân vật nữ chính của chúng ta: Cô ấy tên là Mavis ... là một cô nhóc năm hai nhưng tính tình thì rất trẻ con và dễ thương ... Cô sở hữu một mái tóc bạch kim và đôi mắt màu xanh lục ... Bộ quần áo cô hay mặc đó chính là một cái đầm hồng có cái nơ to trước ngực ... Trông cô rất Kawaii ... Đặc biệt cô hay khóc nhè à nha ... Và đây chính là điểm để " uy hiếp " nhân vật nam của chúng ta ...
2) Nhân vật nam chính của chúng ta : Anh ấy có tên là Zeref ... là một soái ca năm ba .. Rất lạnh lùng, đẹp trai và học giỏi ... Tuy có rất nhiều người tỏ tình và theo dõi nhưng anh chàng này không chấp nhận một ai cả ... Sở hữu một mái tóc đen huyền quyến rũ nữ giới và đôi mắt đen láy ... Với khuôn mặt khả ái của mình anh ấy là một trong những hoàng tử trong trường ... Và khuyết điểm là luôn chịu thua với một mình Mavis ... ( hjhj ... Người mình yêu mà ...)
3) Bạn bè của Mavis :
+ Lucy Heartfillia: Là một người bạn chơi thân với Mavis từ lúc còn nhỏ .. Tính tình luôn vui vẻ và hòa đồng ... Có một mái tóc vàng và đôi mắt nâu màu hạt dẻ tuyệt đẹp ... Đang là người yêu của Natsu Dragneel ...
+ Wendy Marvell: Là người bạn quen với Mavis từ lúc học sơ trung ... Tính tình hơi nhút nhát, e dè ... Nhưng không có Cry như nữ chính à nha ... Có một mái tóc xanh như màu biển cả .. Và một đôi mắt nâu ... Vẫn đang độc thân ..(hjhj ...)
4) Bạn bè của Zeref
+ Tanaka: Là một người chơi thân với Zeref từ lúc học tiểu học .... Tính tình hơi lạnh lùng nhưng rất lịch sự với con gái .. Rất thích sạch sẽ ( Ui ... Cái ông này ..) Lúc nào cũng nhiệt tình giúp đỡ khi có người nhờ giúp đỡ ...
+ Yukiko: Cũng là một hoàng tử trong trường giống Zeref ... Với mái tóc màu trắng và đôi mắt xanh như pha lê ... Anh chàng này đã hút hồn những cô gái trong trường ... Tính tình luôn dại gái ... Thấy gái đẹp là nhảy vào xin số điện thoại ... Nhưng anh ta không thật lòng với bất kỳ ai .. Chỉ là qua đường mà thôi ... (Đểu và lầy vãi ...)
5) Natsu Dragneel: Là em trai ruột của Zeref .. Có mái tóc màu hồng như hoa anh đào với ánh mắt cực quyến rũ ... Anh chàng này cũng là một trong những soái ca nhưng chưa tới hoàng tử đâu ... ( Em trai mà ...) Luôn hào phóng và vui vẻ, khác xa anh trai của mình ... Đang là người yêu của Lucy Heartfilla ...
6) Cô Mirajane: là cô giáo chủ nhiệm chính của lớp học .. Rất ân cần và nhiệt tình đối với học sinh .. ( Đúng là mẫu cô giáo lý tưởng )
Và phần giới thiệu của mình xong rồi ... Mong các bạn hãy ủng hộ cặp đôi Zervis này nhá ...Cảm ơn nhiều ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zervis ] Này nhóc !... Yêu Senpai này nhá ...
RomanceĐây là câu chuyện nói về cặp đôi Mavis và Zeref ... (thường gọi tắt là Zervis...) Là một cặp đôi cũng được nhiều fan yêu thích và mong đến được với nhau .. Còn truyện của mình là Zeref là một Senpai năm ba còn Mavis chỉ là một cô nhóc năm hai thôi...