Chap 7: Món quà vô giá ...

859 44 30
                                    

Lại một ngày nữa bắt đầu ... lấp ló đâu đó trước cổng trường lại thấy bóng dáng nhỏ nhắn của người mình yêu .. Zeref đỏ mặt chạy tới ôm chầm Mavis từ đằng sau khiến cô giật bắn người ... 

" Anh làm em hết hồn hà ..." 

 " Xin lỗi nha .. Em đang đợi anh à ..." - Zeref tươi cười hỏi .... 

Mavis quay lại nhìn Zeref với đôi mắt xanh lục tròn xoe ngộ nghĩnh khiến cho anh như bị thôi miên đắm chìm vào thiên đường ... 

" Không .. Người em chờ không phải là anh .." 

Lập tức giấc mơ thiên đường kia bay theo mây theo gió ... Zeref hốt hoảng, tò mò: " Vậy người em chờ là ai ???" 

" Là anh Laxus ..." - Mavis trả lời tỉnh bơ ( Chụy ơi ! KHông sợ senpai Zeref ghen ạ .... >UU<) 

" Laxus ..???" - Zeref bỗng nhiên méo mó khuôn mặt của mình hẳn lên ... 

Mavis vẫn ngây thơ, hồn nhiên, dòm ngó xung quanh: "Anh ấy tới chưa nhỉ ??? Em chờ muốn rụng chân luôn rồi ..." 

" Em chờ anh ta làm chi ??" - Zeref nghiêm túc hỏi ... 

Mavis tỏ ra vẻ dễ thương, lấy ngón tay để trước miệng: " Suỵt ... Đó là bí mật ..." 

" Em ..." - Zeref hết lời để nói với bảo bối đáng yêu của mình ... 

" Sau này anh sẽ biết thôi mà ..." - Mavis nhe răng cười ... 

Zeref mỉm cười, cố gắng kiềm chế: " Ừm .. Anh tin em ..." 

" Em đến rồi à ... MAvis ..." - Laxus bước từ chiếc xe hơi sang trọng đậu trước cổng trường .. 

Mavis tinh nghịch, chạy nhanh như bay đến nắm tay kéo Laxus đi tít lên lớp .... Bỏ Zeref bơ vơ chống ấy ... 

Yukiko cười ngặt nghẽo, đến vỗ vai Zeref:" haha .. .Có đứa bị bỏ rơi kìa ... MẮc cười quá ..." 

" Bạn YUKIKO THÂN MẾN ... Bạn có muốn qua USA liền hơm ???" - Zeref nghiến răng, nhấn mạnh từng chữ ... 

Yukiko đổ mồ hôi: " Aye ... Em không muốn ạ ..." 

" Chắc chắn có điều gì đó quanh đây ..." - Tanaka giở thói thám tử ra ... 

" Thôi đi ... Ớn lạnh quá .. Giống như truy tìm hung thủ vậy ..." - Yukiko quơ tay ..

" Kệ hai thằng bây .. Tao đi trước đây ..." -Zeref lạnh lùng, đút hai tay vào túi quần đi trước bỏ hai thằng một ngu ở đấy ... 

" Ê ... Giờ làm sao mậy ...???" - tanaka ngây ngô hỏi Yukiko ... 

Yukiko búng trán một cái: " Lên lớp chứ sao ??" 

 "À ..." - Ổng chả lăng xăng theo sau ... 

.................. Lớp của Mavis ......................

" Em muốn anh theo em lựa cái gì vậy ???" - Laxus tò mò, hỏi Mavis ,... 

Mavis hứng thú: " Dạ ... Dây chuyền ạ ..." 

" Dây chuyền ??? Vậy thì chọn dễ rồi ... Làm gì kêu anh ..." - Laxus cười phá lên ... 

Mavis phồng má dễ thương phết: " Em sợ senpai không thích nên mới hỏi ý kiến anh thui ..." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Zervis ] Này nhóc !... Yêu Senpai này nhá ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ