Chap 5: Bí mật ...

717 43 15
                                    

Sáng ngày hôm sau cũng đến ...

" Ê .. Mày ... Hôm qua tao ngủ ngon lắm đó ..." - Yukiko cùng Tanaka và Zeref bước vào cổng trường ...

" Mày mơ gì vậy .." - Tanaka tò mò ...

" Ừm .. tao mơ là ... Bla bla .." - Yukiko hả họng cười nói ...

Zeref vẫn đang bực vụ hôm qua lại thêm đám tép rêu ồn ào này nữa nên độ bốc hỏa của senpai này đã lên tới cực đỉnh ... Hai người đó cảm thấy có một luồng sát khí đang tấn công hai bọn họ ... (Biết là tốt ..) Yukiko đổ mồ hôi:

" Hôm qua mày ngủ không ngon à .." 

Zeref hất tay ra: " Kệ tao ..." 

Tanaka châm chọc: " Chắc cãi lộn với nàng phải không ? "

* Binh binh bốp bốp ..*

Zeref trừng mắt: " này thì cãi lộn .." 

Yukiko sợ hãi: " Ui ! Có gì từ từ nói chứ ..." 

Bỗng nhiên từ bốn phía Đông Tây nam bắc có hàng ngàn đứa con gái nhào tới ... 

" A.... Zeref - senpai .. Hôm nay anh bảnh quá .." 

" nhìn qua bên em này .." 

" Cho em xin chữ kí đi .." 

Zeref muốn ói, tái xanh mặt không biết làm sao để thoát khỏi địa ngục trần gian này ...

" Ôi trời .. Mấy cô bé của tôi .. Cô em nào cũng đẹp nhỉ ..." - Yukiko dở thói hoàng tử đi cua gái ..

Mấy người đó la hết điên cuồng lên làm cho Zeref muốn banh lỗ tai .. Và Zeref thấy từ đằng xa có một mái tóc màu vàng lướt qua cùng với đồng phục phấp phới ( Đó là chị mavis nhà ta ấy mà ...) 

" Ma..." 

Zeref tính kêu Mavis nhưng đi kế cô còn có một người con trai cao hơn cô chút xíu .. Hai người họ vừa đi vừa trò chuyện trông rất thân mật và vui vẻ ..

" Mavis .." - Zeref tức giận cố chen đi đến chỗ Mavis nhưng bị mấy đứa con gái nhoi nhoi đẩy vào nên thành ra là senpai nhà ta không thể thoát ra được ...

( Không biết người con trai đi bên cạnh Mavis là ai ta ???)

Khoảng chừng 10-15 phút sau, có mấy thầy cô lại cản ra thì Zeref và Yukiko mới thoát nạn .. Riêng cái ông Tanaka thì bị gái khi nhào vào kéo văng ra ngoài .. Thế là ổng ngồi trong góc tường mà không ai lại gần hết .. ( FA là vậy đấy ...) Lạnh lùng sương gió chưa ????

" Tức thiệt .." - Zeref nghiến răng đánh mạnh tay xuống đất ...

Yukiko đổ mồ hôi: " Sao vậy ?/" 

" Tớ mới thấy Mavis đi với một người con trai khác .." - Zeref giận dữ ...

Tanaka thừa cơ hội đổ bình xăng vào: " Ồ ... Hay là cô ấy ngoại tình nhỉ ??" 

" em ấy chán cậu rồi hả ?? Tội nghiệp .. thiệt ..." - Yukiko vỗ vai ...

Zeref bực bội khi nghe những lời ấy. ... vội đứng dậy đi về lớp với tâm trạng bốc hỏa ...

[ Zervis ] Này nhóc !... Yêu Senpai này nhá ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ