Sáng hôm sau, có hàng ngàn học sinh đi vào trường vì hôm nay là buổi khai giảng mà ...
" Zeref - sama ... Nhìn qua đây nè ..."
" Bên đây nè ... Anh Yukiko ơi ...."
Bọn con gái hò hét điên cuồng ... khiến cho Zeref nhức đầu dữ dội, da gà da vịt nổi sỡn lên ... Còn ông tướng sát gái kia thì hôn gió xuýt xoa ... thật là pó tay ...
" Ê ... Yukiko .. Ớn quá .." - Zeref tái xanh mặt ..
" Ai như thằng nhát gái như mày ..." - Yukiko quay lại với khuôn mặt đắc thắng ...
" Sao có mình tao là không ai quan tâm hết vậy ?" - Tanaka lên tiếng ...
Hai người họ quay lại, cười đểu: " TẠI MÀY QUÁ ĐẸP MÀ ..."
( haha ... Ổng FA rồi ...)
Bỗng nhiên có một mái tóc vàng thoáng lướt qua với chiếc váy đồng phục dễ thương khiến cho Zeref liên tưởng đến cô bé ngày hôm qua ...
" Ma...."
Zeref chưa kịp kêu tên thì bị Yukiko kéo đi tới tuốt chân trời nào rồi ...
Sau khi chạy xong thì Zeref nổi khùng lên:
" Làm gì lôi người ta dữ vậy ?"
" Chứ mày muốn bị bu đen à .. Thằng ngu .." - Yukiko hỏi
" À ... Chỉ là tao ..." - Zeref gãi đầu
Tanaka xen vào: " Chỉ là ..."
Hai người họ nghinh nghinh nhìn vào Zeref hoài luôn ... Zeref đổ mồ hôi, quay bước đi:
" Không có gì đâu .. Vào dự lễ nhanh lên ..."
" ÔI NO ... TIẾC QUÁ ..." - Hai người họ la lên ...
Và hai người họ lẽn bẽn theo Zeref vào dự lễ khai mạc ...
.............................
" Hôm nay chính là lễ khai mạc và bắt đầu một năm học mới nhỉ các em ... Bla bla ..." - Thầy hiệu trưởng lên trên bục giảng nói ....
.... Sau một hồi ......
" Thầy mời em học sinh tiêu biểu nhất của khối lên phát biểu vài lời .. Em Zeref .." - Thầy hiệu trưởng tuyên bố ...
Và Zeref đứng lên trong trang phục trang nghiêm .. Anh ấy bước đi trong những lời xì xào, thì thầm của những nữ sinh:
" Anh ấy đẹp trai quá ... trùi ùi ..."
" Đẹp trai còn học giỏi nữa ... Yêu quá ..."
" Ừm ... Không biết anh ấy có bạn gái chưa nữa ..."
Zeref bước lên bục giảng ... và đứng trước mi- rô .. Nhìn bao quát toàn trường và thấy ................................................................................................................................................................................................................................MAVIS ĐANG VẪY TAY ..................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zervis ] Này nhóc !... Yêu Senpai này nhá ...
RomantikĐây là câu chuyện nói về cặp đôi Mavis và Zeref ... (thường gọi tắt là Zervis...) Là một cặp đôi cũng được nhiều fan yêu thích và mong đến được với nhau .. Còn truyện của mình là Zeref là một Senpai năm ba còn Mavis chỉ là một cô nhóc năm hai thôi...