Tại Konoha :
Các Nhân trụ lực và những người khác đang vui vẻ thì bỗng 1 cái hố đen xuất hiện . Nó hút tất cả mọi thứ vào .
Bám chắc vào mọi người !!! - Kakashi hét lên .
Nhưng từng người đang bị cái hố đen đó hút vào . Đầu tiên là Fuu , tiếp theo là Yagura , sau đó là Yugito , Roshi , Han , Sakura , Sasuke , Utakata , Kakashi , Gaara , Killer Bee , Naruto .
Sau đó họ đã bị cuốn tới Magnolia , Fiore .
Tại Magnolia :
Ầm và Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa .
Ầm là tiếng mọi người rơi khỏi hố đen . Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa là tiếng hét rất ư là " êm dịu " của Naruto khi mông mình tiếp đất không được nhẹ nhàng .
Đây là đâu ? Sao không giống Konoha chút nào hết ? - Sakura nói .
Oy , mấy người là ai mà lạ quá vậy ? - Natsu nói .
Đúng rồi đó mấy người là ai ? - Sting nói .
Đó là các Dragon Slayers đang về sau khi làm xong nhiệm vụ cấp SS do hội đồng giao cho các Dragon Slayers của Fairy Tail và Sabertooth .
À , chúng tôi đến từ Konoha . - Kakashi điềm tĩnh nói .
Konoha là cái xó xỉnh nào ? Đây là Magnolia mà . - Gajeel nói
Ê, cấm các người nói xấu Konoha . - Naruto tức giận .
Không khí hai bên trở nên căng thẳng . Thấy vậy Sakura ( mình sẽ gọi Sakura bên Naruto là Haruno nha ) lên tiếng :
Anou , mấy anh chị gì đó về hội em và kể mọi chuyện cho hội trưởng nghe đi , em nghĩ các anh chị bị hố đen phép thuật hút vào và bị đưa tới đây . - Sakura nói .
Thấy Sakura nói đúng hai bên bớt căng thẳng . Sau đó cả đám kéo nhau về Fairy Tail .
~~~~~~~~~Fairy Tail~~~~~~~~~~~~
Mina , tụi tui về rồi !!!! - Natsu đạp cửa .
Chị Erza , chị có thể nói im lặng để tụi em giới thiệu khách đươc không ? - Rogue nói .
Ukm ! E HÈM MẤY ĐỨA CHÚNG TA CÓ KHÁCH . - Erza hét .
Sau đó cả hội im phăng phắc .
Đây là khách của chúng ta - Wendy nói .
~~~~~~~~~~~~~~~Hết chap~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap tiếp theo : Gia nhập Fairy Tail .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Naruto / Fairy Tail ) Những Người Bạn Đến Từ Thế Giới Ninja
FanfictionTrong truyện này mình sẽ viết về cuộc phiêu lưu của các Nhân Trụ Lực và Dragon Slayers và các nhân vật khác như Gray , Erza , Lucy , Levy , .... Nhân vật mới : Sakura Dragneel ( Sẽ giới thiệu trong phần giới thiệu nhân vật )