Trước hết mình chỉnh lại độ tuổi của Wendy và Sakura . Bây giờ 2 nhân vật này 15 tuổi nha !
~~~~~~~~~~~~~~Vào truyện~~~~~~~~~~~~~~
Nhóm 3 gồm Juvia , Wendy , Yagura , Killer B . Cả nhóm đi tàu lửa đến thị trấn England . Nhóm 3 do anh Ro dẫn đường . Bây giờ anh đang ....
Ắc...ôi...ết...á ! - Rogue ( Dịch : Chắc tôi chết quá ! )
Thảm còn hơn cái thảm ! - Yagura .
Em xin lỗi nha , Rogue ! Cơ thể anh kháng Troia rồi nên ...... anh cố gắng nha ! - Wendy .
Sau câu nói đó , Rogue đã lên trời đoàn tụ với ông bà .
Tội nghiệp ghê ! - Killer B .
Ừ ! Thảm quá ! - Yagura .
Mấy người đừng có gạch đá nữa , sao ko ném giày , dép đi cho đỡ đau ? - Rogue .
Ủa , tui nhớ cậu chết rồi mà - Yagura
Nhờ cái này ! - Rogue đưa ra 1 lọ thuốc .
Thuốc chống say xe dành cho Sát Long Nhân à ? - Juvia .
Uk - Rogue .
Ôi Gray - sama , sao anh lại rời xa Juvia ? Sao lúc nào Juvia cũng phải xa Gray - sama vậy ? - Juvia khóc sướt mướt .
Trời đất ơi , đang mệt mà gặp bệnh nhân từ trại tâm thần trốn ra - Rogue .
Quá đúng - Cả đám ( - Rogue, Juvia )
JUBIN - Juvia .
Bả khùng thiệt rồi ! - Yagura hoảng hồn .
Cả đám phải chịu sự tra tấn bởi đợt bão Gray - sama của Juvia liên tiếp 3 tiếng nữa .
~~~~~~~~~~~~~~~~3 tiếng sau~~~~~~~~~~~~~~~~
Ôi ! Cuối cùng cũng tới và cuối cùng cũng thoát bão . - Yagura .
Mừng quá ! - Mina .
Mọi người lưu ý , ở thị trấn này , mọi người đều nói tiếng Anh , để tôi đàm phán lấy thuốc cho - Rogue .
Nhờ cậu - Yagura .
Cả nhóm sau đó đi gặp thị trưởng đàm phán .Hello , we want to that kind of Purple Violet that people have . Our friend , she was very ill and in the prescription with Purple Violet . Could you give us some ? Please ! - Rogue ( Lên hỏi chế google xem anh Ro nói gì ? )
Yes , I could , here you are ! - Thị trưởng .
Thank you , goodbye ! - Rogue .
Sau đó cả đám về nộp thảo dược và nhiệm vụ hoàn thành .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Naruto / Fairy Tail ) Những Người Bạn Đến Từ Thế Giới Ninja
FanfictionTrong truyện này mình sẽ viết về cuộc phiêu lưu của các Nhân Trụ Lực và Dragon Slayers và các nhân vật khác như Gray , Erza , Lucy , Levy , .... Nhân vật mới : Sakura Dragneel ( Sẽ giới thiệu trong phần giới thiệu nhân vật )