Đồ ngốc, Myoui Mina em cả đời chỉ yêu chị mà thôi.!!!

2.4K 143 12
                                    


Nói trước là oneshot này hư cấu theo trí tưởng tượng của tui thôi nhé nên đừng thắc mắc nhé =))) 

Dạo này đọc chùa dữ quá nên giờ phải đáp lễ lại thôi. Tui mới tập viết fic gần đây thôi nên dỡ thì góp ý chứ đừng ném đá tội tui :((((

Thôi lèm bèm đủ rồi dờ vào truyện nhé. :3

                                             ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cạch. 

Mina vừa quay một chương trình quảng cáo xong thì liền lên xe tức tối chạy về với chị yêu (Thỏ con của cô ) vì cô biết thế nào chị cũng nằm ở sofa chờ cô đến muộn rồi ngủ quên ở đó mất thôi mặc dù trước đó cô đã nhắn tin bảo chị ngủ trước rồi. Dù nhắn tin vậy thôi chứ cô biết chị vẫn cứng đầu mà chờ cô cho xem. 

Và xem nào...... 

Đúng như cô dự đoán vừa bước vào dorm thì hiện ngay trước mắt cô là một thỏ con đang cuộn người lại ngủ ngon lành với khuôn mặt moe không chịu nổi. Có trời mới biết Mina đã phải kiềm chế lắm mới không hôn lên khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi môi đỏ hồng đang khép hờ  kia của chị. Chị yêu của cô cứ đáng yêu thế này bảo sao cô không cứ ngày càng yêu chị hơn được chứ. 

Đối với Mina hạnh phúc nhất trên đời này là chẳng cần cô phải nổi tiếng hay có nhiều tiền hay có tất cả mọi thứ trên đời. Mà cô chỉ cần nhìn chị thấy chị mĩm cười mỗi ngày bên cạnh cô vào mỗi sớm mai bắt đầu ngày mới và kết thúc cuối ngày bằng một nụ hôn hoặc nụ cười của chị thôi là đã làm cô thấy vô vàn hạnh phúc rồi. 

Đang suy nghĩ buâng quơ về chị thì bỗng cô nghe thấy tiếng của chị thều thào mặt thì nhăn lại tay thì nắm chặt lại, mồ hôi cũng vì đó mà xuất hiện nhiều hơn trên vầng tráng cao xinh đẹp của chị.

Vì ở quá xa cô không nghe rõ được nên phải nhích lại gần để nghe rõ hơn. 

"Mina à.Đừng bỏ chị mà. Chị hứa...hức....sau này sẽ ngoan hơn mà. Chị sẽ không nhõng nhẽo...hức....với em nữa đâu...hức...Chị sẽ không vòi vĩnh em dẫn đi ăn kem hay đòi mua thứ....hức...gì nữa đâu mà....hức...hức.... Xin em...Đừng bỏ chị mà. " 

Khuôn mặt xinh đẹp của chị bây giờ đã có vài giọt nước mắt chảy ra khiến Mina hoảng hốt vội lấy tay lau vội đi những giọt nước mắt đang tuông trào kia. Nhìn thấy chị khóc cô rất đau lòng nói đúng hơn như là ai đang cầm một vật gì đó sắc nhọn đâm vào tim mình. Mina vội vàng ôm lấy Nayeon vào lòng thì thầm vỗ về. 

"Ngoan nào đừng khóc nữa. Em sẽ không đi đâu cả em vẫn sẽ ở bên chị mà. Vì vậy ngoan đừng khóc nhé em rất đau lòng khi thấy chị khóc Thỏ con à. " Mina thì thầm bằng chất giọng trầm ấm của mình để xoa dịu người kia. 

Thỏ đang khóc thì có hơi ấm quen thuộc bao bọc cơ thể mình khiến chị ngừng khóc mà dụi dụi vào lòng người kia như một chú cún trông rất đáng yêu chọc tâm cười ta phải cưng phải nựng mình, phải yêu chiều mình như một báu vật. Và Mina cũng chẳng ngoại lệ. 

Thấy chị đã ngừng khóc mà còn dụi vào người cô khiến thật muốn đè chị ra mà cưng nựng mà âu yếm mất thôi. Sau một hồi kiềm lòng chẳng được Mina liền khẽ nhón người hôn vào đôi môi đang khép hờ câu dẫn cô từ lúc đầu đến dờ một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng chứa tất cả tình cảm mà cô dành cho chị trong đó. 

[OneShot] Ngốc.! Người em yêu chỉ có chị mà thôi. - MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ