Trisha's POV:
Ahhhh~~~ ang sarap naman ng ice cream!! Waahhh!! May mga chocolate pa sa mga gilid gilid!! Waah ma-
"GISINGG NAAAA!!!" Anak ng..
"HOYYY GISINGGG NAAA!!" Sige isa pa!
"PUTIK GU-" HA BUTI NGA!"Hoy babae!? Bakit mo naman ako sinapak sa mukha ko? Ang pogi pogi ko na nga tapos susuntukin mo pa? Ano ka chix?" sigaw sakin ng kua ko na si Nathan.
Tumayo muna ako sa kama ko bago ko siya sagutin. Nakakainis ang ganda na ng panaginip ko tapos sisirain pa ng g**** toh! Ay djk!! Mabait ako~
"Pano ba naman sinigawan ako! Eh kung ako kaya sigiwan kita habang natutulog! Ano kaya mararamdaman mo?" Ha! Di siya naka sagot saakin.
Bigla nagbago ung itsura ng ugok nato kaya lalo pa ko nainis sakanya. Humanda ka sakin mamaya.
"Ayaw mo pa kasi gumising kaya sinigawan na kita hurhuehue" aba tumatawa pa toh. Haysstr wag na nga baka masira ba pa ung day ko CHAROT.
"Okay pooo~~ maliligo na ko tska kakain narin para maka pasok na din tau sa school~~" sabi ko sakanya habang pababa sa stairs.
Wow! Ang sharap sharap naman ng breakfast ko~~ may bacon, may egg, may toast bread, at may orange juice.
Kumain na din ako kaagad at naligo na rin at syempre nag bihis na din. Alangan naman na di ako magbibihis diba? Edi makikita ng mga tao ung sexy kong katawan! Pak Ganern.Kinuha ko na din ung mga gamit ko at sumakay na din sa kotse para maka dating na din kami kaagd sa bago naming school.
Patulog na sana ako na nasa school na pala kami, bago ako bumaba sa kotse huminga muna ako ng malalim at..
"goodluck sakin.."
●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●
Haii po!! First time ko po gumawa ng story~~ sana po nagustuhan niyo po ung chapter 1 ko! Sorry po kung maikli lang. Dont forget to VOTE and COMMENT!! Kamsamnida! Saranghae!
YOU ARE READING
Muling Bumalik
Teen FictionSi Trisha Fernandez ay isang mabait at matalinong bata ngunit may tinatago ito sa kanyang mga magulang at Lalo na kay James Lopez. Ngunit bigla nalang siya iniwan ni James na di man lang nagpaalam sakanya, laking galit ni Trisha dito. Lumipas ang...