Surprise!!!

38 1 0
                                    

(A/N) ito po ung continuation ng Tagaytay 😂
And si Chloe po ung nasa pic huehuehu

James's POV:

Habang may kausap si Trisha sa phone nakatingin lang ako sakanya, di ko talaga alam kung ano ung iniisp niya. Baka naman meron toh ngaun? Well baka nga.

Pero minsan....parang siya ung kaibigan ko dati....ung pag malungkot siya gusto niyo ng ice cream tapos ayaw niya magpaiwan...mga ganun. Ewan.

Bahala na. Basta matapos lang niya ung ice cream tska na ko aalis.

Nagulat ako na bigla siyang tumayo sa harapan ko...

"Trisha saan ka pupunta?Ung ice cream mo?"

"Sorry James. Sau nalang ice cream ko! Salamat pala!!" Bayan! Pinabili mo pa ko ng ice cream tapos..... Kainis!

Hinayaan ko nalang siya umalis, tinawagan ko na din si Chaos. Nga pala...sila Chaos, Eros, Aries, at Apollo...sila ung mga kaibigan ko since kinder. Minsan nalang kami nagsasama kasi di kami magkasama sa isang school, pero si Aries... yan. Kasama ko siya, pero yung iba hindi.

"Chaos! Nasaan na kau?" Bat ang ingay??

"Nasa-- oii! Wag ka nga dumikit sakin?! Kadiri ka kamo!" takte.

"hoy! Umayos ka nga?! Nasaan ba kasi kau?" -_-

"Tss. Ako na nga sasagot!" Si Aries yata un. Ewan.

"Nasa parking kami....tapos pinagkakaguluhan na kami dito" JUSKO.

"*sigh* sige pupunta na ko dyan! Gusto ko na umuwi"

"Gehgeh! Hihintayin ka namin dito" buti naman -_-

Pagkababa ko. Umalis na din ako kaagad sa ice cream store, sasakay na sana ako ng excalator na may humila sa damit ko.

"Kua! Pa picture naman oh~~~ pleaseee~~~" tss...kadiri.

"Sorry but I have to go...bye" wala ako ngaun sa trip makipag pic, kaya mauuna na ko...kaso bigla niya ko niyakap.

"Sige na~~~ please!? Pretty please~" nakanang!

"Sorry pero may gf na ko..." kahit wala naman -_-

"Boka ka naman eh!" Tngina! Ayaw talaga ako tigilan eh noh?

"Tss. Kung ayaw mo maniwala edi wag!" Bwiset.

"Tsss. Ang arte! Wag na nga! Pogi na sana eh kaso ung ugali di bagay.." Di wow! Ikaw nga ung maarte dito eh, tapos ako pa may kasalanan?! Aba'y...

Dumiresto na din ako dun sa parking para makauwi na din.

Trisha's POV:

So papunta na kami ngaun sa isang restaurant dito na may magandang view~~ tapos i susuprise na namin si Claire!!! Wuhoooo~

Habang nasa biyahe kami natutulog ulit sila Claire, Althea, at Chloe while kami naman ni Jean nakatingin lang sa bintana.

"Psssttt...." tumingin ako sa gilid

"San ka galing kanina?" Tanong niya sakin habang nakatingin parin sa bitana.

"Hmm...may nakita lang akong tuta kanina...tapos nilapitan ko...tapos..." nakakatamad mag kwento..

"Tapos?" ...

"Tapos.....*sigh*" nakakatamad talaga.

"Tapos?! Putcha umayos ka nga?!" Galit na agad? Hahahha

"*sigh* lumapit ako tapos nakita ko si James" hindi nagsalita si Jean pero alam ko kinikilig na yan.

"Ahhh k..." sussss! Inggit lang toh eh~

Muling BumalikWhere stories live. Discover now