Claire's POV:
Pag sakay ko dun sa kotse nila Jean tinawagan ko si mommy kaagad.
*ringing*
*ringing*
*ringing*Anong oras na ba? Baka naman gabi na tapos natutulog na sila mommy. Pagtingin ko naman sa cp ko 9 palang, pero baka natutulog na.
*ringing*
Bibilang ako ng tatlo...kung wala pa ibababa ko na.
*ringing*
1....
*ringing*
2....3....."hello anak?" Yes! Nasagot na si mommy
"Mommy! May pumunta po ba dyan kanina na babae?" Hahahaha 'babae' eh noh?
"Oo anak, ang gaganda ng mga babae! HAHAHA mga kaibigan mo ba yun anak?" ahhh meron nga.
"Opo mommy. Mommy may sinabi po ba sila sainyo kanina?" Dito ko na malalaman kung totoo nga ba ung sinasabi nila sakin.
"Yes anak! Sabi nila na pupunta kau sa-" ay bakit biglang tumigil si mommy?
"Nak! Papa toh. Mommy mo kasi...." hahahhaha
"Nak~~ mag enjoy kau dun ha? Mag iingat din kau? Labbb youuuu!!!" Okay totoo nga XD
"Sige po daddy! Lab you din po! Pakisabi na din po kay mommy na goodnight!" Nag okay nalang si daddy tska na niya binaba. Hayyyyy...saan kaya kami pupunta ngaun? Matutulog muna ako para mamaya may energy ako! Hehehehhe
Trisha's POV:
Buti naman at pumayag ung magulang ni Claire :3 kasi sayang effort namin kung di sila pumayag! Pero naiintindihan naman namin kung hindi siya pwede kasi malay mo may bonding sila?
So paalis na din kami, medyo mabilis kasi wala naman traffic so...its's okeh! Sila Jean at Claire naman natutulog si Althea namn nakikinig tapos si Chloe naman kumakain ng tinapay -.- di siya gutom noh? Kanina kumakain ng chichirya naka tatlo nga eh! Tapos ngaun naman tinapay?! Pero himala di siya tumataba! hahahahah
Tapos ako? Wala nakatingin lang sa labas....may kulang kasi eh! Kaso di ko alam kung ano un?! Aish! Mag ffb na nga lang ako.
Pagbukas ko ng fb nagulat nalang ako dahil nakita ko ung post ni Airies, btw siya nag follow sakin...finallow back ko lang. HAAHAHAH mabait ako. Pag tingin ko dun sa post,kitang kita ko ung pangit! Bwiset.
Pero di ko nalang ung tinignan, tinignan ko nalang ung nasa likod nila. Teka? Parang pamilyar toh ha? Tf! Don't tell me?!
Bwiset! Nasa Tagaytay din sila? Tngina. Kung nasaan talaga kami nan dun din sila? Takte. Kala ko walang makakasira ng araw ko...kaso meron pala! Pakshet.Basta pag dating namin dun....dapat di kami pupunta kung nasaan man sila! Bwiset talaga! Matutulog muna ako para mabawas bawasan din ung inis ko dun kay....arrrghhh!
Jean's POV:
*phone vibrating* Zzzzzz....
*phone vibrating* 😑😑
Putek! Ano ba un?Tinignan ko ung bulsa ko kaso wala naman dun ung cp ko. Nasaan ba bag ko? Aishhh. Pinagsisipa ko ung ilalim ng inuupuan ko tska ung nasa harapaan ko, bigla nalang binato sakin ung bag! Takte.
"Sino nag bato nun?" Nakakairita..nakaka pu- ay wag!
"Ako bakit? Makasipa parang kabayo!? Ang sakit kaya" tss..
"Di wow Trish...." pabulong ko sinabi kaso narinig ako.
Natulog ako ulit kaso wala na eh! Kainis. Kanina pa ba to gising? Kung gising na yan sana naman binigay nalang sakin na maayos di ung ibabato pa sakin! Aisshhhhh
YOU ARE READING
Muling Bumalik
Teen FictionSi Trisha Fernandez ay isang mabait at matalinong bata ngunit may tinatago ito sa kanyang mga magulang at Lalo na kay James Lopez. Ngunit bigla nalang siya iniwan ni James na di man lang nagpaalam sakanya, laking galit ni Trisha dito. Lumipas ang...